Thương hiệu Mini đổi tên vành xe vì ảnh hưởng của Virus Corona

(News.oto-hui.com) – Thương hiệu Mini đổi tên vành xe vì ảnh hưởng của Virus Corona. Cụ thể, sau khi ra mắt mẫu xe điện Mini Cooper SE, hãng Mini đã phải đổi tên vành xe “Corona Spoke” thành “Power Spoke” nhằm tránh những rủi ro sau này. 

Bài viết liên quan:

Thương hiệu Mini đổi tên vành xe vì ảnh hưởng của Virus Corona

Đây là hành động đúng đắn của thương hiệu Mini khi tác động của Virus Corona đối với ngành công nghiệp ôtô thế giới khinh khủng đến mức nào. Việc Mini đổi tên nhằm để tránh rủi ro không đáng có xảy ra trong tương lai.

Loại vành xe cao cấp của mẫu xe điện Cooper SE vốn đã được đặt tên “Corona Spoke” từ rất lâu trước khi COVID-19 bùng phát. Hãng Mini thông báo đổi tên vành xe chỉ một tháng sau khi bàn giao xe điện Mini Cooper SE đến tay khách hàng tại Mỹ.

Cái tên “Corona Spoke” đã có từ lâu, trước khi COVID-19 bùng phát.

Sự việc đổi tên bắt nguồn từ một tay viết uy tín của trang Inside EVs là Tom Moloughney đã lên Tweeter hôm 20/4 viết vài dòng phân tích tên của loại vành xe trùng với virus. Do đó, hãng Mini bắt buộc phải họp khẩn và nhanh chóng hành động.

“Corona Spoke” nay trở thành “Power Spoke” với thiết kế bất đối xứng

Mẫu xe điện Mini Cooper SE có thiết kế rất đặc biệt của riêng mình, vành xe Power Spoke với kiểu bất đối xứng là điều đặc trưng của xe. Cooper SE sử dụng cùng loại động cơ điện với BMW i3S, cung cấp công suất tối đa 181 mã lực cùng mô-men xoắn 270 Nm. Chiếc Cooper SE này có thể chạy được quãng đường tối đa là 270 km với mỗi lần sạc đầy. Tại Mỹ, 31.000 USD là cái giá để có được Mini Cooper SE.

“Dù tên của thiết kế vành đã có từ lâu nhưng chúng tôi đảm bảo mọi chiến lược marketing và truyền thông được cập nhật và phản ánh đúng tên gọi mới của thiết kế. Đó đơn giản là việc đúng đắn cần làm.” – Hãng xe Mini cho biết.

Xe điện Mini Cooper SE

Theo Carbuzz

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác