Ford chế tạo thiết bị cảnh báo khoảng cách an toàn ngăn ngừa COVID-19

(News.oto-hui.com) – Mới đây, Ford công bố thử nghiệm thiết bị cảnh báo khoảng cách an toàn ngăn ngừa COVID-19. Thiết bị an toàn này được Ford đưa ra nhằm hạn chế sự lây lan của COVID-19 khi hãng sắp sửa tái sản xuất trong thời gian tới.

Bài viết liên quan:

Ford chế tạo thiết bị cảnh báo khoảng cách an toàn ngăn ngừa COVID-19 và tất cả các nhân viên sẽ được cung cấp đầy đủ thiết bị chống COVID-19

“Chúng tôi đã có một nhóm nhân viên tình nguyện thử nghiệm các thiết bị cảnh báo khoảng cách an toàn này. Công cuộc thử nghiệm sẽ diễn ra tại nhà máy ở Plymouth, Mich (nơi hiện đang sản xuất máy thở và tấm che mặt).” – Kelli Felker (phát ngôn viên của hãng Ford) cho biết.

Khoảng cách 2 mét chính là khoảng cách an toàn được các tổ chức y tế khuyến cáo.

Ford cho biết thêm tất cả các nhân viên tình nguyện tham gia thử nghiệm sẽ được tuân thủ các quy tắc bảo hộ nghiêm ngặt, phòng tránh COVID-19. Mỗi người sẽ được trang bị một vòng đeo tay khi làm việc. Điều đặc biệt ở chỗ, nó không phải là chiếc vòng đeo tay bình thường hay là loại vòng đeo tay định vị GPS. Nó sẽ rung lên ở khoảng cách dưới hai mét khi phát hiện hai người thử nghiệm sắp sửa tiếp xúc nhau.

Do tuân thủ quy định nghiệm ngặt về bảo vệ, ngăn ngừa COVID-19, tất cả các nhân viên tham gia thử nghiệm đều phải hoàn thành phiếu khảo sát đánh giá mỗi ngày. Họ phải khai báo tất cả những người đã tiếp xúc trong 1 ngày, để hãng có thể nắm bắt được tình hình chính xác nhất. Nếu có bất cứ sự cố gì xảy ra, nhân viên và những người liên quan sẽ bị cách ly ngay lập tức.

Các nhân viên Ford tình nguyện tham gia thử nghiệm. (Ảnh Autoblog)

Sau hơn 6 tuần tạm ngưng hoạt động, Ford dự định sẽ tái sản xuất vào đầu tháng tới. Hãng sẽ cung cấp các trang thiết bị bảo hộ an toàn phòng tránh COVID-19 cho tất cả các nhân viên (bao gồm: khẩu trang, tấm chắn mặt và vòng đeo tay như một trang bị mặc định). Bên cạnh đó, nhà sản xuất ô tô cũng dự kiến sẽ sử dụng máy quét thân nhiệt nhằm kiểm tra thân nhiệt cũng như phát hiện trường hợp nhân viên bị sốt.

“Sức khỏe và sự an toàn của nhân viên luôn là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi.” – Kelli Felker chia sẻ.

Hiện tại Ford cùng đối tác UAW đang hợp tác rất chặt chẽ và nỗ lực đến cùng để tìm ra những phương án khác nhau giúp nhân viên của hãng giữ an toàn khi làm việc, tránh lây nhiễm COVID-19.

Theo Automotive News

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác