THƯ MỜI THAM QUAN NGÀY HỘI BẢO DƯỠNG XE 2023

Kính gửi: Quý khách hàng

Ngày hội bảo dưỡng xe 2023 – Auto Service Day 2023 là một trong nhiều hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện của triển lãm Công nghiệp và dịch vụ Automechanika 2023. Đây là triển lãm chuyên ngành duy nhất về công nghiệp ô tô và các dịch vụ hậu mãi ô tô, và là một phần của thương hiệu ‘Automechanika’ toàn cầu. 

Sự kiện được tổ chức bởi Diễn đàn kỹ thuật công nghệ và ô tô OTO – HUI & Công ty Messe Frankfurt (Đức) vào 9h – 17h ngày 23 – 25/06/2023, tại Sảnh trước Trung tâm triển lãm SECC – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Ngày hội bảo dưỡng xe sẽ triển khai các hoạt động kiểm tra, chẩn đoán, bảo dưỡng, chăm sóc xe miễn phí với các hạng mục: Khám xe chẩn đoán lỗi, bảo dưỡng nhanh, vệ sinh nội ngoại thất, thay thế các dung dịch tiêu hao trên xe. Các giải pháp công nghệ mới được ứng dụng trong quy trình bảo dưỡng, kết hợp với việc tư vấn vận hành và chăm sóc từ đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên. 

Quỹ quyên góp tùy tâm tại hoạt động của Ngày hội sẽ được đưa vào quỹ từ thiện “Đôi bàn tay thợ – Thắp sáng ước mơ” do diễn đàn OTO-HUI vận hành các hoạt động cứu trợ thiên tai, dịch bệnh và xây dựng trường học ở vùng cao.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan hơn 400 gian hàng đến từ khắp nơi trên thế giới và và tham dự các Hội thảo chuyên đề ngành trọng điểm.

Hẹn gặp quý khách hàng tại Ngày hội bảo dưỡng 23 – 25/06/2023

Trân trọng kính mời!

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác