Diễm Hằng

Thót tim trước màn drift xe trên đồi Pikes Peak của Ken Block

(News.oto-hui.com) – Ken Block là cái tên không còn xa lạ gì với những tín đồ đam mê tốc độ. Tay lái này đã nhiều lần thể hiện khả năng điều khiển xe đỉnh cao của mình để vượt qua những địa hình hiểm trở, khiến người xem nghẹt thở theo dõi và khâm phục tài năng của anh.

Lần này, Ken Block đã quyết định chinh phục ngọn đồi Pikes Peak cực cao bằng chiếc Hoonicorn V2 1.400 mã lực (độ từ Ford Mustang đời 1965). Đây thực sự là một thử thách không hề dễ dàng đối với tay đua này và đội của mình vì không khí trên ngọn đồi Pikes Peak khá loãng và có thể khiến chiếc xe bị mất công suất.

Để có thể “đối phó” với không khí loãng trên đỉnh Pikes Peak, Ken biết rằng anh sẽ cần nhiều sức mạnh hơn từ chiếc Ford Mustang Hoonicorn RTR đời 1965. Chính vì vậy, chiếc xe đã được độ lên cấu hình Hoonicorn V2 với động cơ V8 tăng áp kép sử dụng nhiên liệu là cồn methanol để cho công suất lên tới 1.400 mã lực. Sức mạnh được truyền tới 4 chiếc bánh với lốp Toyo Proxes R888R thông qua hệ dẫn động 4 bánh.

Để hoàn thành đoạn video này, Ken đã phải mạo hiểm lái chiếc Hoonicorn V2 đến 3 lần trên ngọn đồi Pikes Peak đầy hiểm trở. Các bạn hãy xem thử anh ấy đã chinh phục thử thách này như thế nào nhé!

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác