Thỏa sức chiêm ngưỡng “bò chiến” Lamborghini Huracan Super Trofeo EVO

Lamborghini vừa cho ra mắt mẫu xe Super Trofeo Evo mới nhất thuộc dòng siêu xe Huracan, được mệnh danh là con “bò chiến” có cánh và là một tay đua đáng gờm khiến các đối thủ phải dè chừng.

Huracan phiên bản siêu khủng này xuất hiện lần đầu tại Sant’Agata, quê hương của Lambo và được nâng cấp từ mẫu xe đua Super Trofeo từng được sử dụng bởi các tay đua vô địch trên thế giới.

So với mẫu xe tiền nhiệm của nó, Huracan Super Trofeo EVO được cải thiện về tính năng khí động học nhằm duy trì lực ép của thân xe xuống mặt đường. Thêm vào đó, Evo còn sở hữu bộ bodykit được thiết kế lại hoàn toàn bằng sợi carbon giúp làm tăng độ ổn định đồng thời giảm lực cản không khí. Tuy nhiên, các thông số kỹ thuật của động cơ V10 dung tích 5.2 lít vẫn được giữ nguyên.

Siêu xe mang sắc xám đầy quyền lực, và là sản phẩm đánh dấu mối quan hệ hợp tác giữa Lamborghini Squadra Corsa và thương hiệu đồng hồ Roger Dubuis. Huracan Super Trofeo EVO sẽ chính thức bước vào đường đua vào mùa xuân năm 2018 trong giải vô địch Super Trofeo đầu tiên.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác