Ford Fiesta 2017 -đậm chất trẻ trung, năng động

Ford Fiesta 2017 được đánh giá cao về không gian và công nghệ mới, là mẫu xe lý tưởng cho các gia đình.


Ford Fiesta 2017

Ford Fiesta luôn là một mẫu xe được ưa chuộng trên thị trường ô tô, với ưu thế đó hãng Ford đã không ngừng cải tiến Fiesta để củng cố vị trí của mình và ở phiên bản 2017 mới này, Fiesta cũng được đánh giá rất cao khi nó khắc phục được nhược điểm của phiên bản tiền nhiệm.

Về ngoại thất, Fiesta 2017 mới không có gì khác so với phiên bản trước với lưới tản nhiệt hình thang quen thuộc, tuy nhiên có một sự thay đổi lớn cho cụm đèn hậu với phong cách xếp ngang tạo cho nó có vẻ ngoài “trưởng thành” hơn. Fiesta 2017 có phần lớn hơn so với các phiên bản trước khi hãng tăng thêm 71mm cho chiều dài, 12mm chiều rộng và 4mm chiều dài cơ sở, vì vậy dung tích của khoang chứa chắc chắn cũng được tăng lên.


Lưới tản nhiệt hình thang quen thuộc của Fiesta


Phần đuôi xe trở nên tinh tế hơn với cụm đèn hậu mang phong cách mới hoàn toàn


Không gian khoang chứa hành lý rộng rãi

Về nội thất, Fiesta 2017 được trau chuốt hơn nhờ phần thiết kế sang trọng kết hợp với vật liệu trang trí cao cấp và các tiện ích mới. Dễ nhận thấy nhất là màn hình trung tâm kiểu máy tính bảng rộng với các lựa chọn 6.5 inch và 8 inch cộng thêm tuỳ chọn phần mềm SYNC3 tiêu chuẩn của Ford cho các phiên bản. Tính năng này có thể tương thích với điện thoại thông minh nhờ vào tiện ích AppLink bao gồm tính năng Apple Car Play và Android Auto giúp tài xế dễ dàng thao tác và cập nhật thông tin.


Không gian nội thất tinh tế và sang trọng hơn


Tính năng SYNC là một tiện ích tuỳ chọn cho từng phiên bản

Cũng như các phiên bản trước, sự điều chỉnh ghế ngồi và vô lăng sao cho kết hợp hoàn hảo với bàn đạp và cần số, cùng với sự cải tiến về hệ thống treo tạo sự thoải mái và tiện lợi cho tài xế khi vận hành xe.


Sự bố trí hoàn hảo giữa ghế ngồi, vô lăng, bàn đạp và cần số

Về động cơ, Fiesta 2017 sử dụng động cơ xăng tăng áp EcoBoost 1.0L 3 xi lanh có ba mức công suất 99, 123 và 138 mã lực kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Ngoài ra, Fiesta 2017 còn có động cơ diesel TDCi 1.5L có công suất 84 và 118 mã lực.

Về tính năng an toàn, Fiesta được trang bị hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp và giữ làn đường, bên cạnh đó còn có các tuỳ chọn như cảnh báo va chạm sau và giám sát hành trình chủ động kết hợp với hệ thống phanh tự động.

Nhìn chung, Ford Fiesta 2017 mới mang kiểu dáng thời trang, hiện đại, được trang bị nhiều tính năng tiện dụng, xe vận hành ổn định, mượt mà ở tốc độ cao và có khả năng cách âm tốt hơn so với các xe khác trong cùng phân khúc, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình khoảng 6.5L/100km và không gian rộng rãi, là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác