Tesla Cybertruck chống đạn ra mắt chỉ mất 2.9s để đạt 100km/h

Tesla Cybertruck được giới thiệu là một chiếc bán tải nhưng nhìn dáng vẻ bên ngoài thì nó trông rất đặc biệt, giống như một chiếc xe trong phim viễn tưởng. Tuy vậy, vị giám đốc điều hành Tesla Elon Musk đã khẳng định là chiếc xe kỳ lạ này sẽ được đưa vào sản xuất thương mại trong thời gian tới.

Tesla Cybertruck ra mắt công chúng với những đặc điểm ấn tượng!

Vỏ của chiếc xe này được làm từ vật liệu thép không gỉ cán nguội Ultra-Hard 30X Cold-Rolled siêu cứng. Lớp vỏ này đủ khả năng chống được đạn 9 mm. Tuy nhiên, việc phá vỡ cửa sổ kính cường lực hai bên thì lại đang khá dễ dàng và dường như ông chủ của những chiếc xe điện vẫn chưa có giải pháp cho vấn đề này.

Kiểm tra khả năng chống đạn của Tesla Cybertruck
Kiểm tra khả năng chống đạn của Tesla Cybertruck

Khoang hành lý của xe có dung tích 2.832 lít, đồng thời được trang bị thêm tấm che cường lực. Cybertruck có thể vận hành trong môi trường và địa hình khác nhau, với khả năng kéo tải 6.350 kg.

Chiếc xe cũng được trang bị hệ thống treo khí nén, có thể nâng và hạ gầm lên tới 100 mm cũng như tự cân bằng khi di chuyển.

Khoang tải của Tesla Cybertruc
Khoang tải của Tesla Cybertruc

Tesla Cybertruck với các phiên bản:

  • Phiên bản 1 động cơ điện, dẫn động cầu sau, đi hơn 250 dặm trên một lần sạc, đạt 100km/h trong 6,5 giây và khả năng tải 3400kg.
  • Phiên bản 2 động cơ điện đặt giữa AWD (all-wheel drive) đi hơn 300 dặm trên một lần sạc, đạt 100km/h trong khoảng 4,5 giây và chuyên chở lên đến 4500kg.
  • Phiên bản ba động cơ Cybertruck sẽ đi được khoảng hơn 500 dặm, đạt 100km/h trong 2,9 giây và kéo được tải 6300kg.

Tuy nhiên Tesla chưa công bố dung lượng pin của xe là bao nhiêu.

Nội thất Tesla Cybertruck
Nội thất Tesla Cybertruck

Nội thất Cybertruck gồm 5 chỗ, một màn hình lớn đặc trưng với ngôn ngữ đơn giản như Model S vậy.

Với mức giá khởi điểm cực sốc 39.900 USD, nhưng phải đợi tới năm 2022 bạn mới có thể sở hữu được Tesla Cybertruck.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác