Tài xế xe buýt “chán sống” nhất thế giới

Xe buýt bị mắc kẹt giữa đường ray xe lửa do sự thiếu ý thức về an toàn của người lái có lẽ không phải là tình huống quá xa lạ hay hiếm khi xảy ra. Thế nhưng trường hợp nguy hiểm và đáng sợ nhất từ trước đến nay có lẽ phải thuộc về người tài xế xe buýt ở Ba Lan.

Người này không chỉ tự đặt mạng sống của chính mình vào nguy hiểm mà còn coi thường tính mạng của 40 hành khách trên xe bởi những hành động cực kì thiếu suy nghĩ và ngu xuẩn. Hậu quả của sự “chán sống” mà người tài xế gây ra là cả xe lửa và xe buýt đều bị hư hỏng nhưng may mắn là không ai thiệt mạng hay bị thương.
Để biết được người tài xế đã làm gì, hãy xem đoạn video dưới đây và chia sẻ nếu bạn cũng từng gặp trường hợp tương tự như thế này nhé.

Yến Trang

 

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác