Theo VNExpress

Tại Mỹ: Ford Bronco vừa ra mắt xe đã phải triệu hồi khẩn

(News.oto-hui.com) – Ford Bronco được bán ra vào cuối năm 2020 với doanh số bán đạt 13.000 chiếc. Theo phản hồi của nhiều khách hàng với hệ thống treo, mẫu xe này đã phải bắt buộc triệu hồi khẩn.

Đợt triệu hồi bao gồm 1.666 xe Bronco Sport tại Bắc Mỹ, trong đó tới 1.640 chiếc tại Mỹ. Những xe bị ảnh hưởng được sản xuất tại nhà máy của Ford ở Hermosillo, Mexico, trong khoảng 22/7 – 24/11/2020.

Mẫu Ford Bronco Sport 2020. Ảnh: Ford
Mẫu Ford Bronco Sport 2020. Ảnh: Ford

Nguyên nhân là do các mô-đun hệ thống treo phía sau lỏng lẻo hoặc thiếu bu lông. Điều này có thể khiến chiếc Crossover địa hình không ổn định, tăng nguy cơ va chạm. Ford chia sẻ hiện chưa ghi nhận bất kỳ vụ va chạm nào do lỗi này.

Để khắc phục, hãng sẽ thay thế các mô-đun hệ thống treo phía sau đã không được bắt chặt vào khung. Chủ xe có thể kiểm tra thông tin triệu hồi tại trang web của cục giao thông hoặc đại lý chính hãng để tìm hiểu xem xe của họ có bị ảnh hưởng hay không.

Ford Bronco Sport 2021 có giá khởi điểm 28.315 USD và 39.655 USD cho bản cao cấp Badlands. Hệ dẫn động bốn bánh là tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu xe và Ford đang cung cấp phụ kiện bên ngoài xe lắp đặt tại đại lý.

Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác