TrinhTan

Siêu xe hybrid Puritalia Berlinetta sản sinh sức mạnh 965 bhp

Hãng xe Italy Puritalia chính thức giới thiệu mẫu siêu xe hybrid Puritalia Berlinetta. Đây là chiếc siêu xe hybird đậm chất thể thao với một động cơ sản sinh sức mạnh 965 bhp.

Con quái vật Puritalia Berlinetta sở hữu thông số vô cùng ấn tượng
  • Động cơ đốt trong siêu nạp V8 5.2L với 32 xupap. Khí nạp được làm mát nhờ chất lỏng Intercooler. Khối động cơ được làm mát bằng chất lỏng. Động cơ đốt trong đạt tiêu chuẩn Euro 6 này tạo ra công suất 750 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn 878 Nm (648 lb-ft).
  • Động cơ điện sản sinh 370 Nm mô-men xoắn và 215 mã lực ở mức cực đại. Động cơ điện này sẽ hoạt động để tăng sức mạnh tổng thể cho động cơ xe khi cần tăng tốc.
  • Hộp số của xe là hộp số tự động 7 cấp.
  • Tốc độ tối đa mà xe đạt được là 208-mph (335 km/h)
  • Trang bị dung lượng pin là khá nhỏ tổng cộng 5,2 kWh, nhưng chúng đủ để cung cấp cho xe chạy được 20 km trong sự im lặng, khiêm tốn, hoàn toàn bằng điện xung quanh đường phố.
Siêu xe hybrid Puritalia Berlinetta được hỗ AI

Hệ thống Purhydrive – Trí tuệ nhân tạo, dựa trên thông tin trên đám mây bigdata như điều kiện thời tiết, dữ liệu giao thông, tuyến đường xe chạy …cũng như trạng thái và hành vi lái xe để xử lý trước những điểm có khả năng phanh, rẽ và tăng tốc để tùy chỉnh các thông số kỹ thuật của xe hỗ trợ người lái.

Hãng Ý sẽ hộ trợ bản cập nhật và sửa lỗi tức thì cho bất kỳ mô-đun điều khiển điện tử nào trên xe thông qua internet.

Thiết kế kiểu dáng cổ điển sang trọng

Chỉ có 150 chiếc siêu xe hybrid Puritalia Berlinetta được sản xuất. Thời gian tới, xe sẽ được công bố tại một sự kiện diễn ra tại Anh.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác