Siêu xe Ferrari 458 độ Liberty Walk nổi bật trên đường phố Monaco

Sự xuất hiện của những chiếc siêu xe Ferrari luôn thu hút mọi ánh nhìn trên những con đường nó đi qua. Vì vậy, sức hút của nó sẽ mạnh hơn nữa khi được độ lại với bộ widebody cực khủng của hãng độ Liberty Walk.

Siêu xe Ferrari 458 dưới bộ kit độ lại của Liberty Walk.

Việc điều khiển một siêu xe cực rộng và thấp trên những cung đường hẹp ở Monaco có thể làm lu mờ đi những chiếc xe khác, ngay cả những mẫu xe đắt hơn. Sự xuất hiện của chiếc Ferrari 458 được độ lại bởi hãng độ xe Liberty Walk đã khiến mọi người không ngớt lời khen ngợi.
Chiếc Ferrari 458 Liberty Walk màu xám kim loại này được Jeroen VDB Photography “chộp” lại và đăng lên Autogespot, đã thu hút một lượng lớn khán giả ở Monaco. Điều này cũng dễ hiểu khi nó được trang bị nguyên bộ widebody khủng của hãng độ Liberty Walk với phần vè xe được mở rộng, cánh gió phía sau cỡ lớn và những chi tiết bằng sợi carbon là điều không thể bỏ lỡ. Về phần hiệu suất, chiếc xe vẫn sử dụng động cơ V8 dung tích 4.5L, có khả năng sản sinh công suất tối đa là 562 mã lực và có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3.4 giây.
Có thể nói với những đường nét góc cạnh, hầm hố đã làm cho Ferrari 458 trở nên đặc biệt hơn.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác