Sau 2 năm bỏ trống ghế Giám đốc thiết kế, Rolls-Royce đã tìm ra người thay thế

(News.oto-hui.com) – Mãi đến 2 năm sau, Rolls-Royce mới tìm ra được người thế chỗ vị trí ghế Giám đốc thiết kế, sau khi hai người trước lần lượt rời bỏ chỉ sau 18 tháng. Anders Warming đã chính thức trở thành tân giám đốc thiết kế của Rolls-Royce kể từ ngày 1/7/2021.

Nhà thiết kế 48 tuổi người Đan Mạch này gia nhập Rolls-Royce từ công ty thiết kế Warming Design do chính ông thành lập vào năm 2019. Ông có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, từng đảm nhiệm các vị trí quản lý trong Tập đoàn BMW, như giám đốc thiết kế của MINI và giám đốc thiết kế ngoại thất của BMW. Ông Warming cũng từng giữ một số vị trí thiết kế cấp cao trong các công ty như Borgward và Volkswagen.

 Warming Design - Cựu Giám đốc thiết kế hãng xe Mini
Warming Design – Cựu Giám đốc thiết kế hãng xe Mini

Warming sinh ra và lớn lên ở Copenhagen, Đan Mạch. Ông tốt nghiệp khoa Thiết kế phương tiện giao thông tại Trường Thiết kế ArtCenter ở Vevey, Thụy Sĩ và Pasadena, Mỹ.

“Thật là một điều tuyệt vời khi được chào đón một người giàu kinh nghiệm và sự sáng tạo như Anders Warming gia nhập Rolls-Royce. Ở vị trí giám đốc thiết kế, ông ấy sẽ đóng vai trò then chốt trong việc định hình phong cách thiết kế của hãng trong tương lai và hiện thực hóa giấc mơ cũng như nguồn cảm hứng của khách hàng”, CEO Torsten Müller-Ötvös của Rolls-Royce Motor Cars, chia sẻ.

Về phần mình, ông Warming nói: “Thật là một vinh dự to lớn và là một trải nghiệm tuyệt vời khi nhận được lời mời này. Cá nhân tôi rất háo hức được gia nhập Rolls-Royce và sẵn sàng đón nhận những thách thức mới, đồng hành cùng Rolls-Royce tiến vào tương lai”.

Trước ông Warming, hai giám đốc thiết kế đã lần lượt rời bỏ Rolls-Royce chỉ trong vòng chưa đầy 18 tháng. Người đầu tiên – Giles Taylor – bỏ sang hãng xe Hồng Kì (Hongqi) của Trung Quốc, còn người thứ hai – Jozef Kabaň – quay trở về làm cho Volkswagen, nơi ông khởi nghiệp.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác