Theo Carscoops

Rufford Mill Ford: Nơi kiểm tra khả năng chống nước của xe thu hút nhiều người đến

(News.oto-hui.com) – Rufford Mill Ford ở Nottinghamshire, Vương quốc Anh đã trở thành điểm nóng để người dân địa phương lẫn du khách đến kiểm tra khả năng chống nước của xe. Nhiều video được đăng tải trên mạng xã hội về khu vực này luôn thu hút rất nhiều người xem và hàng triệu người xem trực tuyến trong những tháng gần đây.

Khu vực được đề cập trong bài viết này là nơi đặc biệt dễ bị ngập lụt với mực nước ngập lên tới 1,5 feet (~45cm) tức là cao hơn gấp 2-3 lần so với khoảng sáng gầm của nhiều ô tô. Mặc dù con số này không quá sâu đối với nhiều người đi xe địa hình, nhưng nó chắc chắn quá sâu đối với hầu hết các xe du lịch và nơi này đã “khử” nhiều động cơ hơn bao giờ hết. Chắc hẳn các garage sửa chữa và công ty xe kéo tại địa phương sẽ cảm thấy “béo bở” với “miếng mồi ngon này”.

Một YouTuber tên là Tom Sunderland trên YouTube đã quay video những chiếc xe mạo hiểm đi qua khu vực Rufford Mill Ford. Anh có hơn 100 video quay cảnh những người lái xe ô tô địa phương cố gắng lái xe qua mặt nước, nhiều video trong số đó thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Và hầu hết, các xe đều chết máy giữa vũng ngập.

Trong video gần đây nhất của Sunderland, một chiếc BMW 3-Series là phương tiện đầu tiên gặp nạn khi băng qua đường nước. Ngay sau khi va vào mặt nước, một con sóng lớn bao trùm cả mui xe. Động cơ ngay lập tức bắt đầu kêu và ngay sau khi rút khỏi khu vực ngập, chiếc xe đã tắt máy. Sau nhiều lần cố gắng, chủ xe đã có thể nổ máy và chạy khỏi hiện trường nhưng theo dự đoán của chúng tôi chắc chắn không có xe nào thấy bình thường khi đi qua đây, và hư hỏng cho động cơ sẽ đến rất nhanh.

Trong đoạn video tương tự, một chiếc Bentley Bentayga màu xanh lam đã biểu diễn sự dũng cảm hơn nhiều, lướt qua mặt nước mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Một số người dân địa phương với những phương tiện phù hợp hơn tỏ ra rất thích thú với khu vực này, lái xe qua nó với tốc độ cao để bắn tung những người đang xem trên đó là một trải nghiệm thú vị. Tuy nhiên, việc lái xe quá nhanh thường làm hư hỏng các phần cản và các bộ phận khác.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác