Porsche Cayenne 2018 lộ “ảnh nóng” trước ngày ra mắt chính thức

Chiếc SUV hạng sang đáng mong đợi Cayenne 2018 dự kiến sẽ được Porsche vén màn vào ngày 29/8 tới, tuy nhiên những hình ảnh chi tiết của chiếc xe đã bất ngờ bị rò rỉ ngay trước đó.


Hình ảnh chiếc Porsche Cayenne 2018.

Ngày 24/8, Porsche đã hé lộ bản phác thảo của chiếc SUV Cayenne 2018 trước khi chính thức trình làng vào ngày 29/8. Tuy nhiên, bí mật đã được bật mí khi những hình ảnh chi tiết của chiếc xe được trang AutoExpress đăng tải trên mạng.


Porsche Cayenne 2018 với kiểu dáng thể thao hơn.

Qua những hình ảnh cho thấy đây sẽ là một chiếc Macan với kích thước lớn hơn. Tuy nhiên, những đường nét tinh tế của chiếc Macan tiền nhiệm có thể sẽ không còn được nhìn thấy trên chiếc Cayenne mới, thay vào đó nó sẽ có kiểu dáng thể thao hơn.


Porsche Cayenne 2018 với lưới tản nhiệt và nắp capo được thiết kế mới.

So với mẫu xe năm 2017, thiết kế của chiếc SUV này thay đổi hoàn toàn từ trong ra ngoài với phần trước của xe trông rộng hơn nhờ thiết kế lưới tản nhiệt mới. Một điểm khác biệt dễ nhận thấy nữa của Cayenne 2018 là nó không sử dụng kiểu nắp capo hình vỏ sò như chiếc Macan.


Phần đuôi được lắp thêm dải đẻn LED ba chiều.

Đuôi xe được lắp dải đèn LED ba chiều đã xuất hiện trên các mẫu xe gần đây của Porsche như 991 và Macan.


Cụm đèn pha của Porsche Cayenne 2018 có thiết kế khá quen thuộc.


Nội thất bên trong chiếc Porsche Cayenne 2018.

Bảng điều khiển trung tâm của Cayenne 2018 sử dụng toàn bộ phím cảm ứng giống như chiếc sedan Panamera vừa mới được ra mắt. Hệ thống thông tin giải trí sử dụng một màn hình cảm ứng khá lớn. Bảng táp lô bao gồm đồng hồ đo vòng tua máy analog, đồng hồ đo tốc độ xe và hai bên là đồng hồ đo nhiên liệu cùng với đồng hồ đo nhiệt độ nước làm mát đặc trưng của Porsche.

 

Nội thất bên trong chiếc Porsche Cayenne 2018.

Các hệ truyền động được sử dụng trên chiếc Cayenne 2018 dự kiến sẽ bao gồm hầu hết các dòng sản phẩm hiện tại, đó là động cơ V6, V8 và phiên bản Hybrib.
Những thông tin giới thiệu đầy đủ về thông số kỹ thuật và những chi tiết của chiếc xe sẽ được tiết lộ vào ngày 29/8. Hãy theo dõi để cập nhật thông tin mới nhất của chiếc Cayenne 2018 mới.

Diễm Hằng

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác