Pha trộm gương chiếu hậu hài hước nhất quả đất

Từ trước đến nay, gương chiếu hậu của xe ô tô luôn là bộ phận chiếm được nhiều “cảm tình” của những tên trộm. Chúng chuyên nghiệp đến nỗi có thể bẻ gương và chạy thoát giữa ban ngày chỉ trong vòng vỏn vẹn chưa đến 30 giây. Tuy nhiên, cái gì cũng có ngoại lệ của nó.

Đoạn video dưới đây ghi lại cảnh trộm gương vô cùng hài hước và có phần đáng thương của hai tên trộm, dù đã dùng hết tất cả sức lực và “kỹ năng” bẻ gương, thậm chí leo lên nóc xe để vận sức toàn thân nhưng chiếc gương vẫn không hề có ý định rơi ra. Không biết chủ nhân chiếc xe khi thấy được cảnh này sẽ làm gì, có lẽ họ sẽ đứng ôm bụng mà cười chứ cũng không nỡ đuổi đánh những tên trộm tội nghiệp này đâu nhỉ.

Diễm Hằng

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác