Pha stunt xe trên không còn hơn cả “Fast & Furious”

Nếu bạn đã từng xem Fast & Furious 7 thì không thể không ấn tượng với màn xe bay trên không của các diễn viên, thế nhưng chúng tôi chắc chắn pha stunt xe trên không trong đoạn video dưới đây sẽ khiến bạn thót tim hơn.

Các “nhân vật” trong đoạn clip này đã khá táo bạo khi tái hiện lại cảnh xe bay và thậm chí nó còn hơn cả Fast & Furious khi chiếc xe được “bay” tự do. Hậu quả là cả 5 chàng trai đã bị văng ra khỏi xe khi chiếc xe bị lộn nhào trên không, rất may là cuộc mạo hiểm này chỉ gây thương tích nhỏ. Sau khi đoạn video được phát hành, các chuyên gia khuyên các bạn cuồng “Quá nhanh và quá nguy hiểm” không nên mạo hiểm theo cách này trừ khi bạn đã chán sống.
Video:

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác