Nguồn: Autopro

Toyota triệu hồi 730.000 xe, bao gồm cả Fortuner, Hilux và Yaris vì lỗi túi khí

730.000 xe Toyota tại thị trường Nam Phi được triệu hồi vì túi khí Takata. Túi khí này liên tiếp khiến các hãng xe lớn phải lên chiến dịch thu hồi xe dài hạn. Do đo, Toyota triệu hồi khẩn cấp vì lỗi túi khí nguy hiểm trên.

Toyota triệu hồi 730.000 xe, bao gồm cả Fortuner, Hilux và Yaris vì lỗi túi khí

Toyota Nam Phi đang thu hồi 730 000 xe để thay thế túi khí bị lỗi, phân bổ chủ yếu ở hai dòng xe Toyota Fortuner và Toyota Yaris – hãng tin Xinhua cho biết.

“Toyota và nhiều nhà sản xuất xe khác trên toàn thế giới đang thống kê lại những chiếc xe với túi khí Takata bị lỗi. Trên toàn cầu, có gần 100 triệu xe bị ảnh hưởng với một số thương hiệu. Tại Toyota Nam Phi, chúng tôi có 730.000 xe bị ảnh hưởng,” – Xinhua dẫn lời ông Mzolisi Witbooi, Giám đốc truyền thông của công ty.

Toyota cho biết hãng đã thu hồi lại những chiếc Hilux, Rav4, Fortuner (được sản xuất từ tháng 7/2003 đến tháng 12/2005), các mẫu Yaris, RunX và Corolla (được sản xuất từ năm 2002 đến năm 2007).

Tùy thuộc vào dòng xe, việc thay thế túi khí sẽ được miễn phí và mất một ngày. Ông Witbooi cho biết công ty đã không nhận được báo cáo về bất kỳ tai nạn nào do túi khí bị lỗi tại quốc gia này – Xinhua đưa tin.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác