Nissan Leaf 2018 SL sẽ được bán với giá hơn 680 triệu đồng

Trong khi Nissan Leaf 2018 hoàn toàn mới vẫn chưa xâm nhập vào thị trường Mỹ, khách hàng có thể tham khảo bảng so sánh trong bài viết này để thấy sự cải thiện đáng kể của nó so với phiên bản tiền nhiệm. 

Mặc dù được thiết kế với diện mạo hatchback 5 cửa quen thuộc, nhưng chiếc Leaf này là thế hệ đầu tiên mang nét khác biệt nhằm nhấn mạnh đây chính là một phiên bản chạy điện hoàn toàn.

Theo lời của ông Steve Ferrreira, giám đốc trang tin NissanPartsPlus.com, cho biết: “Nissan Leaf là một trong những dòng xe không nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá cao trên thị trường. Tuy nhiên, gần đây hãng đã xây dựng và bán những mẫu xe điện đáng tin cậy về hiệu suất và phạm vi hoạt động rộng với giá cả hợp lý. Chiếc Nissan Leaf 2018 này chắc sẽ là thế hệ tiếp theo mang lại thành công cho hãng.”

Do Leaf 2018 có trọng lượng nặng hơn các phiên bản trước nên hãng đã trang bị cho phiên bản này một động cơ có sức mạnh lên tới 147 mã lực, giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 8,8 giây nhanh hơn 10 giây của phiên bản tiền nhiệm. Phiên bản mới này cũng mang tính khí động học hơn, sở hữu bộ pin lớn hơn, phạm vi hoạt động tăng lên gấp đôi và không gian chứa hàng rộng hơn.

Đối với hầu hết bộ phận, phiên bản 2018 này được quản lý chặt chẽ để tránh có cái nhìn “quá khác biệt”, và bây giờ nó đã được lên lịch để bán ra toàn cầu vào tháng 1 với giá khởi điểm 29.990 USD (khoảng 680 triệu đồng).

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác