Những hình ảnh đầu tiên của chiếc BMW X7 iPerformance Concept hoàn toàn mới

BMW đã từng hứa sẽ ra mắt một mẫu xe cỡ lớn tại Triển lãm Frankfurt Motor Show năm nay và họ không hề nói đùa vì đã xuất hiện những hình ảnh của chiếc X7 iPerformance concept mới của hãng.

Những hình ảnh được Wheelsage cung cấp cho thấy mẫu concept này là một chiếc crossover cỡ lớn với lưới tản nhiệt rất cầu kỳ. Kiểu dáng táo bạo quen thuộc của dòng xe này được tạo nên bởi những đường nét thẳng đứng ở ống nạp phía trước và các đường viền bằng kim loại rất ấn tượng.
Nhìn về phía hông xe, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy tay nắm cửa xe thiết kế phẳng mặt và có một cổng sạc điện ở chắn bùn trước. Các nhà thiết kế cũng sử dụng vành xe lớn bằng hợp kim và phần mui xe được làm bằng kính có thể nhìn toàn cảnh bầu trời. Ngoại thất của xe rất độc đáo với cản sau được thông gió và đèn hậu khá mảnh mai.
Thiết kế nội thất của chiếc xe còn sang trọng và tinh tế hơn nhiều so với vẻ ngoài của nó. Ghế ngồi được bọc da có 2 tông màu, một vài chi tiết bên trong xe được ốp gỗ cùng với một số điểm nhấn có màu sắc tươi sáng. Công nghệ được sử dụng trên xe bao gồm màn hình điều khiển kỹ thuật số, hệ thống thông tin giải trí iDrive và tay lái vô cùng hiện đại.
Mặc dù ban đầu có tin đồn cho rằng mẫu concept này sẽ được trang bị động cơ sử dụng pin nhiên liệu nhưng điều đó dường như không phải là sự thật. Thay vào đó, X7 iPerformance có thể sẽ sử dụng động cơ plug-in hybrid giống như chiếc 740e iPerformance, bao gồm một động cơ tăng áp bốn xi lanh được hỗ trợ bởi một động cơ điện và bộ pin lithium-ion 9,2 kWh.
Mẫu xe mới này dự kiến sẽ có ít nhất ba tùy chọn động cơ khác nhau bao gồm động cơ TwinPower Turbo 6 xilanh dung tích 3.0 L cho công suất 335 mã lực (250 kW) và động cơ TwinTurbo Turbo V8 4.4L công suất 445 mã lực (332 kW). Có thể BMW sẽ bổ sung thêm một phiên bản X7 xDrive 40d sử dụng động cơ diesel. Và phiên bản này tạm thời sẽ chưa có mặt tại thị trường Mỹ.

Diễm Hằng

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác