Trí Đạt - Theo Carbuzz.com

Top 8 ô tô điện được mong chờ nhất trong tương lai

(News.oto-hui.com) – Trong xu thế phát triển xe điện ngày nay, nhiều hãng xe dù mới hay cũ đều có động thái của riêng mình trong cuộc đua lần này. Và đây là top 8 ô tô điện được mong chờ nhất trong tương lai.

1. GMC Hummer

GMC luôn được xem như một kẻ đi ngược với xu thế bảo vệ môi trường kéo dài suốt thập kỷ qua. Tuy nhiên, họ đã trở lại mới một diện mạo mới, không còn mang trên mình những động cơ xăng thường thấy. Thay vào đó, họ đã bắt đầu phát triển xe điện với ắc-quy và các động cơ điện. Điều này hứa hẹn cho sự tái sinh mạnh mẽ của dòng xe GMC Hummer với các chiến binh với công suất lớn sắp tới đây.

2. Lagonda All-Terrain (Dự kiến ra mắt: 2023)

Aston Martin đang tất tay trong việc hồi sinh cái tên Langoda và biến chúng trở thành một dòng xe sang trang bị trên mình động cơ không phát thải. Chúng ta vẫn chưa có nhiều thông tin về chiến binh Langoda All-Terrain này ngoài việc Aston đã phát triển chúng dựa trên model New DBX.

Theo CEO của Aston Martin, Andy Palmer, Langoda All-Terrain ước tính đi được quãng đường tối đa khoảng 300 km. Tuy nhiên, hiệu suất lại không hề thua kém những dòng xe chạy bằng nhiên liệu truyền thống trước đây. Ta có thể thấy dưới đây là bản concept đã được Aston Martin trình làng vào năm 2019.

3. Nissan Ariya (Dự kiến ra mắt: Cuối năm 2021)

Nissan đã sớm gia nhập vào trào lưu xe điện với dòng xe Leaf và thế hệ tiếp theo mà họ mang đến là Ariya. Ariya hứa hẹn tạo nên sự đe doạ đến ông lớn Tesla khi mang trên mình động cơ kép với quãng đường đi được tối đa ước tính rơi vào khoảng 300 km. Kèm theo đó là công nghệ hỗ trợ người lái ProPILOT 2.0 mới nhất Nissan.

Một điểm thú vị khác mà Nissan mang lại đó là phiên bản chính thức của dòng xe này sẽ hoàn toàn giống với bản concept được đưa ra trước đó, đây là điều mà các hãng xe rất hiếm khi làm được. Giá dự kiến của một chiếc Nissan Ariya ở thị trường Mỹ khoảng 40.000$.

4. Tesla Cybertruck (Dự kiến ra mắt: 2022)

Liệu ai có thể giấu được sự phấn khích khi thấy một trong những chiếc xe mang trên mình phong cách thiết kế dị biệt bật nhất thế giới lăn bánh trên đường? Hình ảnh chiếc xe xuất hiện trong sự kiện ra mắt mới đây của Tesla gây rất nhiều sự ngạc nhiên cho người tham dự.

Cybertruck có thiết kế tương lai, trông như một chiếc xe đến từ các bộ phim viễn tưởng. Nhìn chung, đây dù là chiếc xe bán tải đầu tay của Tesla nhưng cũng đủ tạo nên sức hút cùng với những bất ngờ thú vị để cả thế giới cùng chờ đón.

5. Ford F-150 Electric (Dự kiến ra mắt: 2021)

Khi nhắc đến xe bán tải điện, mọi ánh nhìn đều đổ dồn vào Ford F-150. Để giữ vững vị thế của mình trên thị trường xe bán tải, Ford F-150 cần phải thu hút được mọi đối tượng khách hàng dù họ còn hoài nghi hay đã có ấn tượng tốt với xe điện. Đương nhiên, bản thân Ford cũng hiểu rõ vấn đề này.

Trong video quảng cáo của mình, chiếc F-150 đã biểu diễn màn kéo những toa tàu có tải trọng 1.000.000 lbs (xấp xỉ 453.592,37 kg) bên trong chất đầy những chiếc bán tải của Ford.

6. Ford Mustang Mach-E (Dự kiến ra mắt: 2021)

Với nhiệm vụ phải thuyết phục được những khách hàng cổ hủ khi ấn tượng của họ về những dòng Mustang cổ điển đã là quá lớn, Ford gần như đã tự đưa mình vào thế khó khi mang thương hiệu Mustang lên một chiếc SUV điện.

Tuy nhiên, chiếc SUV này vẫn sẽ có công suất 332 mã lực và mô-men xoắn 417 lb-ft ở phiên bản cơ sở, trong khi phiên bản GT sẽ có công suất 459 mã lực và mô-men xoắn 612 lb-ft. Do đó, nếu Ford không chiếm đc cảm tình của những người đam mê Mustang, chí ít Ford Mustang Mach-E vẫn sẽ bán được trên thị trường đại chúng, và các fan trung thành của dòng xe này vẫn sẽ mua những chiếc Mustang thông thường.

7. BMW iNext (Dự kiến ra mắt: 2021)

Chiếc SUV BMW iNext dự kiến sẽ trở thành tiêu điểm cho thế hệ tiếp theo của hãng. Theo BMW, đây là một trong những chiếc xe hoàn hảo nhất mà hãng từng cho ra mắt, quãng đường ước tính mà nó có thể đi được rơi vào khoảng 650 km với khả năng điều khiện tự động cấp độ 3.

BMW iNext dự kiến sẽ tung ra thị trường với cái tên iX và là chiếc BMW đầu tiên sau Isetta không có số trong tên của mình. Phiên bản mạnh nhất sẽ tạo ra công suất 522 mã lực, trong khi phiên bản long-range sẽ cho ra công suất 610 mã lực bằng cách sử dụng hai động cơ điện.

8. Mercedes-Benz EQS

Mercedes dự kiến cho ra mắt một dòng xe điện hoàn toàn mới, khởi đầu với chiếc crossover cỡ nhỏ EQC. Tuy nhiên, điều đáng mong đợi hơn cả lại là chiếc Sedan thế hệ tiếp theo của họ. Dù có rất ít thông tin ở thời điểm hiện tại nhưng chúng ta sẽ biết thêm một số điểm thú vị của chiếc Sedan này sau Munich Auto Show 2021.

Đây sẽ là chiếc Sedan hàng đầu của Mercedes dựa trên module thiết kế MEA của hãng nhằm tối đa không gian nội thất. Do đó, Mercedes-Benz EQS được mong chờ sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Tesla Model S.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác