Mui trần Mercedes E-Class 2018 công bố giá bán tại thị trường Mỹ

Mercedes vừa chính thức công bố giá bán mẫu mui trần E-Class 2018 tại thị trường Mỹ với mức khởi điểm từ 66.300 USD (∼1,5 tỷ VNĐ). 

Nếu so với hai dòng mui trần C-Class và S-Class thì E-Class được xem là một mẫu mui trần sang trọng và được thiết kế đậm nét thanh lịch cùng với không gian nội thất rộng rãi mang đến sự thoải mái dành cho 4 hành khách trên hành trình dài.

Mẫu xe này có khá nhiều điểm chung với người anh em E-Class Coupe ngoại trừ điểm khác biệt nhất là phần mái xe được làm bằng vải mềm có sẵn 4 màu tuỳ chọn bao gồm đen, đỏ, xanh đậm và nâu sẫm. Phần mái này đảm bảo sẽ giảm tiếng ồn của gió và các tiếng ồn khác trên đường đi đồng thời nó có thể đóng, mở tự động thông qua hệ thống điện chỉ trong vòng 20 giây.

 Bên cạnh đó, phiên bản mui trần Mercedes E-Class 2018 cũng được thừa hưởng lại các hệ thống công nghệ cao đặc trưng của hãng như: ghế làm mát được bọc da, hệ thống giảm xóc Aircap và hệ thống sưởi ấm phần cổ Airscrarf.

Phiên bản cơ sở này được cung cấp sức mạnh nhờ vào khối động cơ V6 3.0L tăng áp kép, có khả năng sản sinh công suất 329 mã lực và mô-men xoắn cực đại 479 Nm, đi kèm với hộp số tự động 9 cấp cho phép chiếc xe thực hiện khả năng chạy nước rút từ 0-100 km/h chỉ trong 5,5 giây. Hiện tại, phiên bản mui trần Mercedes E-Class 2018 đang được bán tại Mỹ với giá khởi điểm là 66.300 USD.

Ngoài ra, khách hàng còn có thêm lựa chọn cho phiên bản cao cấp E400 4MATIC (68.800 USD ∼1,6 tỷ VNĐ) sở hữu động cơ giống với phiên bản tiêu chuẩn, tuy nhiên được bổ sung thêm hệ dẫn động 4 bánh 4MATIC, giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5,3 giây.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác