Mitsubishi Outlander Sport phiên bản 2017 – Mẫu xe bình dân lý tưởng cho bạn

Hiện nay, những chiếc xe hơi, xe tải hay SUV trị giá 10.000 hay 15.000 USD trên thị trường đã bị xóa sổ từ lâu. Vì thế, để sở hữu một chiếc xe mới toanh cùng với những quyền lợi như bảo hành, lắp đặt các công nghệ mới và quan trọng hơn hêt là bền và phải có giá cả phù hợp với túi tiền thì bạn sẽ phải chi 20.000 hay thâm chí hơn 25.000 USD. Chúng tôi sẽ giúp bạn xem xét việc bỏ ra 20.000 USD đó tại cửa hàng của Mitsubishi.

Đừng tự trách bản thân nếu cái tên Mitsubishi không còn hiện lên trong trí nhớ của bạn. Vào thế hệ trước, Mitsubishi đã có một cuộc khủng hoảng do có quá nhiều tháng thực hiên kế hoạch ưu đãi về tài chính cho khách hàng với 0% lãi suất và không cần đặt cọc. Đến khi phải thanh toán đầy đủ chi phí, khách hàng chỉ đến trả xe dẫn đến việc công ty phải ôm một lượng hàng tồn kho khủng có trị giá thấp hơn rất nhiều so với số tiền nợ của khách. Lẽ dĩ nhiên, nền kinh tế bị khủng hoảng, tạo thời cơ cho ngành công nghiêp ô tô của Mỹ phục hồi. Tuy nhiên, Mitsubishi với đội hình nhỏ và không mấy chú trọng vào các chiến lược marketing vẫn tiếp tục hoạt động nhờ vào nguồn vốn và sự quản lý của công ty Nissan.

Mặc dù dòng xe của Mitsubishi đã lỗi thời nhưng Outlander Sport lại nổi trội hơn hẳn. Mitsubishi vẫn quyết định tiếp tục tập trung vào đó trong khi các công ty khác chỉ mới bắt đầu làm việc với phân khúc crossover loại nhỏ. Dù được thiết kế trên nền tảng cũ và những trang thiết bị không mấy hiện đại nhưng nếu bạn đang có ngân sách hạn hẹp thì chiếc xe này vẫn có thể hấp dẫn được bạn.

Outlander Sport là một sản phẩm có kích thước tương đối so với chiếc CX-3 của Mazda và HR-V của Honda.Chiếc CX-3 tự hào với chiều dài cơ sở ngắn nhất (2,6 m), trong khi Honda là 2,6 m và chiếc compact Outlander Sport dài đến 2,7 m. Xét chiều dài tổng thể, Mitsu gần bằng với cả 2 mẫu CX-3 (Mazda 4,2 m, Outlander Sport 4,4 m và HR-V 4,3 m). Cuối cùng, trọng lượng 1361 kg của Outlander Sport là tầm ngắm của chiếc Mazda và Honda với 1315,4 kg.

Ngoại hình của chiếc Mitsubishi này khiến chúng ta gợi nhớ đến chiếc Q5 của hãng Audi – một sự trùng hợp ngẫu nhiên và thật buồn cười khi chúng ta có cái nhìn “sang chảnh” cho một chiếc xe trị giá 20.000 USD.

Tất nhiên, một khi chiếc Outlander Sport đã khởi động thì tinh thần “sang chảnh” đó sẽ biến mất ngay lập tức. Với 20.000 USD, bạn sẽ có động cơ 2.0 L cho công suất 148 mã lực, trong khi chiếc Mazda là 146 và Honda là 141 mã lực. Ngoài ra, mức độ tiêu thụ nhiên liệu (12,3 l/100 km đường nội thành, 9,7 l/100 km đường cao tốc và 11,3 l/100 km đường kết hợp) cũng không phải điều mà bạn mong đợi từ những vết bánh xe nhỏ nhắn này.

Một không gian 4 chỗ theo lẽ dĩ nhiên sẽ trở nên ngột ngạt nếu có thêm người thứ 5. Tuy nhiên, với thiết kế chiều dài cơ sở, chiều rộng và nhà kính hợp lý sẽ giúp bạn tránh được hội chứng sợ bị vây kín như trong chiếc CX-3 hay Chevy Trax. Các chi tiết nội thất bên trong xe phù hợp với mức 20.000 USD nhưng động cơ được hỗ trợ bởi hệ thống treo độc lập giúp xe di chuyển nhẹ nhàng.

Một điều đơn giản là bạn sẽ không thể phủ nhận khả năng tiếp cận của Outlander Sport. Trên trang web của Mitsubishi có thông tin về việc bán mẫu xe này với mức giá giảm 10% cùng với thuế, phí thương hiệu và thủ tục giấy phép. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải trả chưa đến 260 USD/ tháng trong vòng 72 tháng. Chúng tôi sẽ giữ lịch thanh toán đó dưới 60 tháng, nhưng tài chính của bạn sẽ được thoải mái hơn nếu bạn đồng ý với khoản chi trong 72 tháng hơn là ký hợp đồng thuê xe 36 tháng. Hơn nữa bạn còn có thể bảo hành hệ thống truyền động khi xe đã chạy được 96.560 km/5 năm và 160.934 km/10 năm.Tuy nhiên, có hai điều sẽ khiến bạn phải thất vong: thứ nhất là việc bán nhượng lai sẽ khiến chiếc xe bị rớt giá khá thảm hại so với giá trị ban đầu trừ khi bạn đã trả hết. Thứ hai, hệ thống đại lý thưa thớt khiến cho việc bảo trì theo lịch thường xuyên trở nên phức tạp.

Ở mức giá này, Outlander Sport mang đến rất nhiều thứ để chiếm được cảm tình của bạn nhưng vẫn chưa đủ để bạn thích mê. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc xế cưng chỉ với 20.000 USD thì việc tìm kiếm ở tất cả những nơi khác đều là lựa chọn sai lầm.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác