Mitsubishi Elipse Cross 2018 xuất hiện tại LA Auto Show với giá 23.295 USD

Ngoài Outlander Sport và Outlander trong danh mục CUV ra mắt tại thị trường Mỹ, Mitsubishi còn mang tới sự kiện LA Show mẫu Elipse Cross 2018 hoàn toàn mới sẽ có giá khởi điểm từ 23.295 USD (~529 triệu VNĐ). 


Mitsubishi Elipse Cross 2018 tại LA Auto Show 2017

Mitsubishi Elipse Cross 2018 sẽ mang đến cho thị trường Mỹ 3 biến thể gồm: ES, LE và SEL. Mức giá trên sẽ được áp dụng cho phiên bản cơ sở ES với các trang bị tiêu chuẩn như gương chiếu hậu chỉnh điện kèm chức năng sấy, cản sau, màn hình màu, kết nối Bluetooth, camera lùi, kiểm soát hành trình và điều hoà nhiệt độ.

Ngoài ra, SE còn được sở hữu một loạt các trang bị an toàn như: hệ thống cảnh báo điểm mù BSW, hệ thống cảnh báo va chạm sau RCTA, ghế trước có chức năng sưởi, nút khởi động, phanh tay điện tử với chức năng Auto hold, la-zăng hợp kim bạc hai tông màu 18 inch cùng các điểm nhấn ốp crôm và màu đen bóng bên ngoài.

Trong khi đó, điểm nổi bật của phiên bản giới hạn LE là được trang bị bộ la-zăng hợp kim 18 inch cùng với vẻ ngoài có các điểm nhấn màu đen độc đáo. Ngoài ra, còn có sự bổ sung của màn hình trung tâm 7 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto.

Đối với phiên bản cao cấp, SEL có các trang bị hiện đại hơn như ghế ngồi được bọc da, đèn pha LED, màn hình hiển thị trên kính chắn gió và hệ thống camera đa góc. Ngoài ra, khách hàng mua phiên bản SEL còn có thêm gói tuỳ chọn Touring Package bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh trượt 2 lớp, hệ thống âm thanh cao cấp Rockford-Fosgate 710W, vô-lăng và ghế sau có chức năng sưởi cùng nhiều tính năng an toàn.

Hiện tại, Eclipse Cross 2018 đang được trưng bày tại triển lãm LA Auto Show và dự tính sẽ đến tay người dùng ở Mỹ vào tháng 3 năm 2018.

Bảo Oanh

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác