Volvo XC40 mới sẽ được bán trả góp tại thị trường Mỹ

Volvo đang đặt những bước chân đầu tiên vào phân khúc crossover nhỏ gọn đầy sôi động hiện nay, với chiếc XC40 hoàn toàn mới. 

Hiện tại, Volvo XC40 đang được trưng bày tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2017. Đây là mẫu xe được xây dựng dựa trên nền tảng mô-đun Compact Modular Architecture mới của công ty và mang nhiều nét thiết kế phong cách giống với hai đàn anh XC60 và XC90.

Tuy không sở hữu không gian nội thất sang trọng như hai đàn anh nhưng Volvo XC40 2019 vẫn có được những trang bị hiện đại như: vô lăng bọc da, các trang trí bằng nhôm và hệ thống điều hòa tự động. Những tính năng nổi bật khác bên trong xe gồm có ghế lái chỉnh điện, hệ thống âm thanh 8 loa và cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch.

Ngoài ra, Volvo cũng giới thiệu một loạt các tùy chọn cho XC40 mới, bao gồm hàng ghế trước có chức năng sấy, bộ sạc điện thoại thông minh không dây, hệ thống âm thanh Harman Kardon, ánh sáng nội thất và hàng ghế thứ hai gập điện.

Volvo XC40 2019 sẽ được tung ra thị trường Mỹ với khối động cơ tăng áp 4 xi-lanh 2.0L, mang lại công suất 247 mã lực và mô-men xoắn cực đại 349 Nm.

Động cơ này sẽ kết hợp với hộp số tự động tám cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian tiêu chuẩn. Ngoài ra, XC40 mới sẽ sớm được bổ sung thêm các hệ truyền động mới với tùy chọn động cơ điện và hybrid.

XC40 2019 sẽ được bán ra tại Hoa Kỳ vào mùa xuân tới, với các hình thức bán hàng như thanh toán hoàn toàn, cho thuê và trả góp hàng tháng. Phiên bản cơ sở của Volvo XC40 sẽ có giá từ 35.200 USD (~ 800 triệu VNĐ), khách hàng có thể thanh toán trước 3.000 USD (~ 68 triệu VNĐ) để có thể thuê chiếc xe này trong vòng 36 tháng với 325 USD (~ 7,4 triệu VNĐ) mỗi tháng.

Trong khi đó, việc đăng ký mua trả góp sẽ phức tạp hơn một chút. Khách hàng sẽ phải góp 600 USD (~ 13,6 triệu VNĐ) mỗi tháng, chưa tính thuế và các lệ phí đăng ký. Tuy nhiên, khách hàng sẽ được hưởng các trang bị tiêu chuẩn với các gói Premium and Vision, cũng như hàng ghế trước và vô lăng tích hợp chức năng sưởi cùng với cửa sổ trời toàn cảnh và bộ la-zăng hợp kim 19 inch.

Mặc dù chi phí trả góp trong vòng 24 tháng đối với XC40 đắt hơn so với hình thức cho thuê, nhưng nó đã bao gồm một khoản trợ cấp 24.140 km hàng năm, tất cả các bảo trì và bảo hiểm. Ngoài ra, khách hàng mua trả góp XC40 mới cũng có thể đổi trả trong vòng 12 tháng đầu nếu phát hiện bất kỳ lỗi nào trên xe.

Bảo Oanh

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác