Mercedes G-Class 2019 khoe nội thất trước ngày ra mắt chính thức

Cuối cùng, những hình ảnh đầu tiên về khoang nội thất của Mercedes-Benz G-Class 2019 cũng được hé lộ. 

Dự kiến ra mắt tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Bắc Mỹ 2018 diễn ra vào tháng tới, G-Class 2019 sẽ sở hữu một khoang cabin hoàn toàn mới, hiện đại và sang trọng hơn so với mẫu xe tiền nhiệm.

Không gian khoang lái nổi bật với vô lăng được bọc da cùng các chi tiết trang trí bằng gỗ đục và vật liệu sợi carbon hoặc kim loại. Chưa dừng lại ở đó, G-Class mới còn được trang bị các ghế ngồi sưởi điện, hệ thống âm thanh 7 loa và các ngăn lưu trữ mới bao gồm khu vực bên dưới tựa tay trung tâm.

Phiên bản tiêu chuẩn sẽ được đi kèm cùng các đồng hồ đo analog truyền thống, tuy nhiên khách hàng có thêm tuỳ chọn cụm đồng hồ kỹ thuật số với màn hình hiển thị 12,3 inch nếu có nhu cầu. Khi tùy chọn trên được thiết lập cho G-Class, cụm công cụ này sẽ kết hợp với màn hình thông tin giải trí 12,3 inch để tạo ra một màn hình rộng.

Hơn nữa, G-Class mới còn có thêm các tuỳ chọn bổ sung với hệ thống âm thanh vòm Burmester 16 loa cũng như gói Active Multicontour Seat, gói này bao gồm các ghế trước đặc biệt có tính năng sưởi, thông gió và mát-xa.

Ngoài ra, G-Class 2019 còn nhận được một loạt tùy chọn về thiết kế như bọc da Lugano màu đen, nâu Nut Brown hoặc màu be Macchiato Beige và gói nội thất Exclusive Interior Plus, bổ sung cho xe bọc da Nappa trên các cánh cửa, cụm điều khiển trung tâm và bảng điều khiển, hai khay giữ cốc có thể di chuyển được tích hợp trên cụm điều khiển trung tâm và các cửa điều hòa hình tròn – có thiết kế bắt chước đèn pha của chiếc SUV.

G-Class 2019 được thiết kế lớn hơn so với mẫu xe trước và điều này cung cấp cho các tài xế cũng như hành khách không gian để chân, vai và khuỷu tay tốt hơn. Các hành khách phía sau là người được hưởng lợi nhiều nhất từ sự gia tăng này, khi khoảng để chân được bổ sung thêm 150mm.

Hãng khẳng định rằng phiên bản G-Class mới vẫn sẽ giữ lại thiết kế mang tính biểu tượng của dòng SUV thể thao Đức trong nhiều thập kỷ qua, nhưng cho đến nay Mercedes-Benz vẫn quyết định không tiết lộ các hình ảnh ngoại thất của xe.

Công ty cho biết sẽ duy trì các tay nắm cửa đặc biệt, thanh chắn bảo vệ cũng như vòm bánh xe phía sau cho G-Class mới. Theo kế hoạch, sau khi trình làng tại Detroit, G-Class 2019 sẽ được bán tại Hoa Kỳ vào cuối năm 2018.

Bảo Oanh

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác