Theo Zing.vn

Mercedes-Benz Sprinter thế hệ mới ra mắt, Ford Transit nên dè chừng

(News.oto-hui.com) – Ford Transit phải dè chừng khi mà Mercedes-Benz Sprinter thế hệ mới ra mắt. Được thiết kế lại theo ngôn ngữ Sensual Purity, Mercedes-Benz Sprinter được lột xác hoàn toàn cũng như sở hữu những công nghệ mới nhất hiện nay.

Mercedes-Benz Sprinter 2018: chiếc xe van của ”công nghệ” Ở thế hệ thứ 3, dòng xe vận tải thương mại Mercedes-Benz Sprinter không chỉ được lột xác hoàn toàn mà còn kèm theo các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Ra mắt lần đầu vào năm 1995, Mercedes-Benz Sprinter đã trở thành một trong những dòng xe vận tải thương mại phổ biến nhất thế giới. Ở thế hệ thứ 3 vừa ra mắt, Sprinter được lột xác hoàn toàn với ngôn ngữ thiết kế và công nghệ mới.

Là con bài chủ lực của hãng xe Đức trong việc thâu tóm phân khúc xe vận chuyển thương mại, Sprinter được trang bị đầy đủ những công nghệ tiên tiến nhất để cạnh tranh với các đối thủ. Trong tương lai, Sprinter sẽ được bổ sung các phiên bản sử dụng nhiên liệu thân thiện với môi trường.

Tương tự các dòng xe khác của Mercedes-Benz hiện tại, Sprinter thế hệ mới cũng có ngoại thất được thiết kế theo ngôn ngữ Sensual Purity (gợi cảm thuần khiết) với các nét đặc trưng như lưới tản nhiệt lớn có logo hình sao 3 cánh nằm giữa, 2 bên là cặp đèn pha liền.

Theo Mercedes-Benz, khách hàng có thể lựa chọn hơn 1.700 cấu hình khác nhau cho Sprinter bằng cách đưa ra nhiều tùy chọn về kiểu thân xe, hệ dẫn động, cấu hình cabin, độ dài trục cơ sở, kích thước khoang chở hàng, tải trọng… Nhờ vậy, họ có thể tùy biến Sprinter thành xe tải chở hàng, xe van hoặc xe khách du lịch.

Nội thất của Sprinter cũng chịu ảnh hưởng lớn từ ngôn ngữ Sensual Purity với các chi tiết quen thuộc như khe gió điều hòa hay vô-lăng 3 chấu.

Ca-bin của xe vô cùng tiện dụng với các tiện nghi như hệ thống thông tin giải trí, hộp lạnh và rất nhiều các ngăn, hộc chứa đồ khác nhau.

Hệ thống kết nối PRO Connect cho phép xe giao tiếp với các thiết bị công nghệ. Thậm chí, chủ sở hữu dịch vụ vận chuyển có thể kiểm soát một đội xe Sprinter dễ dàng và hiệu quả thông qua PRO Connect.

Ở thế hệ này, lần đầu tiên Sprinter có phiên bản chạy xăng. Bản xăng sẽ sở hữu động cơ 4 xy-lanh còn bản diesel có 2 tùy chọn là động cơ 4 xy-lanh hoặc 6 xy-lanh. Công suất xe dao động từ 114 tới 190 mã lực tùy cấu hình.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác