Mazda CX-5 2018 đẳng cấp hơn với những trang bị mới

Chỉ sau chín tháng được bán trên thị trường, phiên bản CX-5 đã được hãng Mazda nâng cấp với nhiều tính năng mới cho năm 2018. 

Điểm nổi bật nhất của Mazda CX-5 2018 là được trang bị hệ thống xy-lanh chủ động, có khả năng tắt hai xy-lanh bên ngoài trên động cơ xăng Skyactiv-G 2.5L khi tốc độ ổn định để tiết kiệm nhiên liệu.

Mazda cũng nâng cấp một loạt các trang bị và tính năng khác, đặc biệt là sự bổ sung các hệ thống an toàn chủ động như giám sát điểm mù và cảnh báo va chạm sau.

Ngoài ra, mẫu xe thể thao này còn được bổ sung các trang bị tiên tiến như: bọc da nội thất, cụm đèn pha LED, la-zăng hợp kim 17 inch, hệ thống giải trí trang bị màn hình cảm ứng 7 inch kết nối Bluetooth và nhiều thiết bị khác.

Bên cạnh đó, Mazda cũng giới thiệu gói trang bị tuỳ chọn i-Activesense mới có thêm một loạt công nghệ tiên tiến như hệ thống chống lóa đèn pha, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống kiểm soát hành trình bằng sóng radar của Mazda, hệ thống trợ lực phanh thông minh, cần gạt nước tự động và đèn pha bật/tắt tự động. 

Mazda CX-5 2018 được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh Skyactiv-G dung tích 2.5L, sản sinh công suất 187 mã lực và mô men xoắn cực đại 252 Nm kết hợp với hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn cùng hệ dẫn động cầu trước hoặc hệ dẫn động bốn bánh i-Activ.

Những chiếc Mazda CX-5 2018 đầu tiên sẽ có mặt tại thị trường Mỹ vào đầu tháng 12 tới với giá bán từ 24.150 USD (∼549 triệu VNĐ) cho phiên bản Sport dẫn động cầu trước FWD và 25.450 USD (∼579 triệu VNĐ) cho phiên bản dẫn động bốn bánh AWD.

Nhã Phương

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác