Máy khử mùi diệt khuẩn ô tô Hakawa – Sản phẩm khử khuẩn được nhiều Garage ô tô tin dùng

(News.oto-hui.com) – Trong bối cảnh hiện tại, mưa lũ đang diễn ra, dịch bệnh Covid-19 chưa có dấu hiệu dừng lại, khói bụi, ô nhiễm ngày càng cao,… Nhu cầu của khách hàng về dịch vụ khử mùi diệt khuẩn ô tô ngày càng nhiều. Vì vậy, việc trang bị máy khử mùi diệt khuẩn ô tô Hakawa để cung cấp dịch vụ này cho khách hàng chắc chắn sẽ mang lại lợi nhuận không nhỏ cho Garage của bạn.

Theo thống kê từ trạm dịch vụ ô tô cho thấy, doanh thu từ các gói dịch vụ gia tăng chiếm hơn 30% tổng doanh thu của garage. Như vậy bạn có thể thấy được, các dịch vụ gia tăng như dọn nội thất, phủ nano, vệ sinh nội – ngoại thất, thay nhớt,… nó mang lại lợi nhuận cao như thế nào.

Một loại hình dịch vụ đã và đang mang lại doanh số không nhỏ cho các trạm dịch vụ, đó là khử mùi diệt khuẩn cho ô tô. Doanh thu thu về rất cao nhưng chi phí đầu tư máy lại rất thấp. Để dịch vụ khử mùi diệt khuẩn ô tô được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng, bền bỉ và chất lượng, bạn có thể cân nhắc sử dụng máy khử mùi diệt khuẩn ô tô, Hakawa HK-2020KT dưới đây.

Khử mùi diệt khuẩn ô tô – Một trong những dịch vụ hot nhất hiện nay!

 Những lý do tại sao nên sử dụng máy khử mùi diệt khuẩn ô tô Hakawa HK-2020KT:

Thứ nhất: Nhu cầu của khách hàng

Nhu cầu về dịch vụ khử mùi diệt khuẩn ngày càng tăng mạnh, do đó việc trang bị máy khử mùi diệt khuẩn ô tô Hakawa là vô cùng hợp lý, bởi:

  1. Dịch bệnh covid -19 vẫn đang còn tiếp diễn nên khách hàng có nhu cầu diệt sạch vi khuẩn trong xe.
  2. Xe sử dụng lâu ngày sẽ có mùi khói thuốc lá, mùi thiết bị da trong xe, mùi sơn tường, mùi thức ăn,…dĩ nhiên khách hàng sẽ muốn khử mùi cho xế hộp của mình được sạch sẽ, thơm tho như xe mới.
  3. Khói bụi, ô nhiễm không khí ngày càng nhiều, do đó cần khử mùi diệt khuẩn để bảo vệ sức khỏe cho người ngồi trong xe.
  4. Ảnh hưởng khi trời mưa bão, không khí ẩm mốc gây ra mùi khó chịu.

Thứ hai: Chất lượng sản phẩm

Máy khử mùi diệt khuẩn ô tô Hakawa HK-2020KT được rất nhiều garage tin dùng bởi độ bền và hiệu quả mà nó mang lại.

1. Hiệu quả: Bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi máy khử mùi diệt khuẩn ô tô Hakawa (đặc biệt là dòng HK-2020KT) và dung dịch khử mùi rất an toàn, dễ chịu; giúp bạn mang tới một dịch vụ chất lượng và sự hài lòng cho khách hàng vì:

  • Có thể tiêu diệt 99% vi khuẩn, loại bỏ hoàn toàn mùi hôi ẩm mốc, khói thuốc lá, mùi thiết bị da trong xe, mùi sơn tường, mùi thức ăn,…
  • Máy được kiểm định y tế chặt chẽ, đạt tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe con người.
  • Tinh dầu bạc hà tạo hương thơm mát cho một bầu không khí dễ chịu, rất tốt cho hệ hô hấp của con người.
  • Máy có công suất lớn: 900W, lượng khói: 20m3/phút.
Thông số kỹ thuật máy khử mùi diệt khuẩn ô tô Hakawa HK-2020KT

2. Về độ bền: Chỉ cần đầu tư một lần là có thể sử dụng làm dịch vụ lâu dài, cùng với chính sách bảo hành – bảo dưỡng cực tốt từ hãng Hakawa:

  • Bảo hành chính hãng 5 năm.
  • Bảo dưỡng trọn đời.
  • Thủ tục bảo hành đơn giản, không rườm rà.
  • Thời gian bảo hành nhanh chóng.

Thứ ba: Sự tiện lợi

  1. Thiết kế nhỏ gọn, chỉ nặng 2.2kg, có tay cầm tiện lợi, kỹ thuật viên của garage dễ dàng di chuyển máy đi bất cứ đâu, thích hợp với việc mở dịch vụ khử mùi diệt khuẩn ô tô ngay tại nhà cho khách hàng.
  2. Quy trình hoạt động đơn giản, an toàn, không cần tháo lắp, trạm dịch vụ nào cũng có thể sử dụng được.
  3. Quá trình khử mùi diệt khuẩn ô tô nhanh chóng, chỉ từ 10 – 15 phút. Như vậy khi khách hàng chọn dịch vụ này thì chỉ cần ngồi chờ từ 10- 15 phút, bằng thời gian uống 1 ly cà phê là xe đã khử mùi diệt khuẩn xong. Vừa nhanh và vừa tiện lợi thì đương nhiên phần lớn khách hàng sẽ lựa chọn nó.

Thứ 4: Gia tăng doanh thu

Chúng ta thử làm một phép tính đơn giản như sau:

  • Chi phí đầu tư ban đầu để mua máy khử mùi diệt khuẩn ô tô Hakawa là 1.980.000 đồng.
  • Ví dụ với dịch vụ khử mùi diệt khuẩn ô tô, khách hàng phải trả cho bạn khoảng 300.000 đồng/lần. Bình quân 1 ngày garage của bạn làm 5 khách, chi phí thu được là 1.500.000 đồng.
  • Chi phí công thợ và tinh dầu khử mùi là 500.000 đồng.

=> Vậy doanh thu thu được 1 ngày là 1.000.000 đồng. Doanh thu 1 tháng sẽ là 30.000.000 đồng.

Với số tiền đầu tư ban đầu thấp chỉ 1.980.000 đồng, tuy nhiên trong 1 tháng bạn có thể thu về lợi nhuận là 30.000.000 đồng. Như vậy với dịch vụ khử mùi diệt khuẩn này, doanh số garage của bạn sẽ tăng lên đáng kể.

  • *Lưu ý: Những mức giá và chi phí trên không phải giá thực tế trên thị trường, mà là con số giả định dùng để làm ví dụ.

Thứ 5: Chính sách mua hàng cực tốt

  • Hoàn tiền 100% nếu garage của bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm.
  • Đổi trả sản phẩm trong vòng 3 tháng khi có lỗi sản xuất.
  • Tặng miễn phí 4 chai dung dịch khử mùi hương bạc hà.

Với nhiều đặc điểm nổi bật trong thiết kế cũng như ứng dụng kỹ thuật với các tiêu chuẩn khắt khe, máy khử mùi diệt khuẩn Hakawa – là lựa chọn tin cậy của các hãng xe ô tô, các trạm dịch vụ. Nếu muốn phát triển mảng dịch vụ ô tô và gia tăng doanh số cho garage của mình, bạn nên trang bị máy khử mùi diệt khuẩn Hakawa HK-2020KT.

Để mua được sản phẩm máy khử mùi diệt khuẩn ô tô Hakawa HK-2020KT chính hãng, liên hệ với The Gara qua số Hotline: 08.444.53555 hoặc đặt mua hàng ngay tại đây

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác