Theo

Máy chủ Tesla gặp lỗi: Điện thoại không thể kết nối với xe

(News.oto-hui.com) – Một thông báo được nhiều người dùng phản ánh khi sử dụng xe Tesla trong tuần vừa qua: “Lỗi máy chủ nội bộ 500”. Và có vẻ như sự cố này ảnh hưởng đến toàn bộ người dùng xe Tesla trên thế giới khiến họ không thể kết nối điện thoại với xe.

Có vẻ các chủ xe Tesla trên toàn thế giới đang gặp trục trặc lớn khi một số người đăng trên Twitter rằng họ không thể kết nối điện thoại với xe hoặc trong một số trường hợp, thậm chí không thể khởi động xe.

Các thông tin phàn nàn này đều đề cập đến “Lỗi máy chủ nội bộ 500” và họ không không giải thích được vì sao. Thật không may, đây là một lỗi khá chung chung. Việc xe Tesla bỗng dưng mất kết nối với điện thoại, thậm chí không khởi động được xe có vẻ là sự thật, khi trang web DownDetector.com cho biết có 74% báo cáo về sự cố dừng xe hoạt động đề cập đến ứng dụng.

Ông chủ Tesla, Elon Musk, đã trả lời một người dùng rằng ông đang kiểm tra vấn đề này, nhưng chưa có giải pháp nào được công bố.

Hiện tại, chưa rõ tại sao một lỗi máy chủ lại khiến ô tô không thể khởi động, mặc dù một số người dự đoán, nó có thể liên quan đến việc ứng dụng Tesla đang gặp vấn đề trên các máy chủ của công ty nếu chủ sở hữu đang sử dụng điện thoại của họ làm chìa khóa. Và nhiều chủ xe Tesla sử dụng điện thoại làm chìa khóa xe.

Hãng tin CNET cho biết họ thường liên lạc đến bộ phận quan hệ công chúng của các công ty để hỏi rõ hơn sự việc, tuy nhiên Tesla lại không có bộ phận quan hệ công chúng. Đến thời điểm này, có vẻ vấn đề vẫn chưa rõ ràng và các chủ xe đã khắc phục được sự cố hay chưa.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác