Lột xác sau bản độ Brabus, Mercedes AMG GT 63S chạm mức 789 mã lực

Gói độ mà Brabus trên chiếc Mercedes AMG GT 63S có tên 800, Brabus đã thay bộ tăng áp kép nguyên bản trên GT 63S bằng bộ tăng áp kép thế hệ mới. Nhờ đó mà chiếc xe đã cho ra công suất đầy mạnh mẽ với 789 mã lực và momen xoắn cực đại đạt 1000 Nm. So với nguyên bản, bản độ này đã giúp chiếc xe tăng hơn 150 mã lực và 100 Nm.

Bản độ Brabus Mercedes – AMG GT 63S

  • Vẫn giữ lại hộp số tự động 9 cấp AMG Speedshift DCT 9G, cùng với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Mercedes AMG GT 63S có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 2,9s, cùng với tốc độ tối đa đạt được 315 km/h.

  • Âm thanh của tiếng pô luôn là điều phấn khích nhất trên những bản xe độ, nhằm giúp cho âm thanh trên Mercedes AMG GT 63S thêm phần mạnh mẽ, bản độ 800 của Brabus đã loại bỏ ống xả của bản tiêu chuẩn, thay vào đó được trang bị bằng bộ ống xả Titan, điều đó giúp cho tiếng pô của xe trở nên ấn tượng hơn, và cũng giảm một phần khối tượng tổng thể của chiếc xe. Ống xả này có 2 chế độ riêng biệt bao gồm Sport (âm thanh mạnh mẽ hơn) và Coming Home khi cần sự êm dịu.

Tiếng pô mạnh mẽ với ống xả Titan

  • Chiếc xe Mercedes AMG GT 63 có vẻ ngoài mạnh mẽ với những bộ ốp carbon được Brabus trang bị trên những chi tiết như hốc gió, cản trước, ốp gương cùng cánh gió nhỏ và bộ khuyếch tán phía sau. Một phần vẻ đẹp của bản độ Mercedes AMG GT 63S Brabus cũng đến từ bộ mâm Momoblock đa chấu 21 inch cho phía trước và 22 inch ở phía sau.

Thiết kế nội thấy nổi bật với những chất liệu cao cấp

Bên trong khoang nội thất nổi bật với những lựa chọn như chất liệu da, Alcatara, gỗ quý hoặc sợi carbon với những màu sắc khác nhau mà khác hàng có thể chọn lựa. Những đường chỉ khâu màu trắng, tạo nên sự tương phản với tông màu đen huyền ảo trên xe.

Tuy giá của Mercedes AMG GT 63S Brabus chưa được công bố, tuy nhiên với những chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ, phiên bản độ của Brabus hứa hẹn sẽ có mức giá khá đắt đỏ so với 159 000 USD giá khởi điểm ban đầu Mercedes AMG GT 63S.

=>>> Xem thêm: Công nghệ phun nước vào động cơ WaterBoost

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác