Lexus ES Spied 2019 cuộc lột xác ngoạn mục?

Chiếc sedan hạng trung mới ra lò của Lexus có thể sẽ soán ngôi dòng xe GS khi ra đời.

Chiếc sedan hạng trung mới ra lò của Lexus có thể sẽ soán ngôi dòng xe GS.Là phiên bản được thiết kế lại từ phiên bản sedan ES mang phong cách thể thao phổ biến của Lexus và chắc chắn phiên bản mới này sẽ có phong cách đẳng cấp hơn. Được lấy cảm hứng từ những đường nét góc cạnh của “soái hạm” LS hoàn toàn mới, chiếc ES thế hệ thứ 7 này suất hiện với dáng vẻ dài hơn, thấp hơn và rộng hơn, do đó thể hiện một hình ảnh thon dài, sang trọng và đẳng cấp hơn. Công thức lâu năm của dòng ES sẽ không thay đổi nhiều trên phiên bản này.
ES vẫn là mẫu xe bán chạy nhất thứ hai qua nhiều năm và chỉ sau dòng crossover RX – mặc dù vị trí này đang được crossover NX sẵn sàng để tiếp nhận trong năm nay. Ngay cả khi doanh số bán sedan vẫn tiếp tục đi xuống thì ES vẫn là tâm điểm của thị trường xe sang vì giá cả hợp lý và không gian nội thất rộng rãi. Với phong cách trang nhã của ES thế hệ tiếp theo, cộng với tính hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu, chắc chắn ES sẽ trở thành chiếc sedan hạng trung độc quyền của hãng, cũng có nghĩa là chiếc sedan GS trong cùng phân khúc sẽ bị soán ngôi. Dòng xe GS với hệ dẫn động cầu sau có phong cách thể thao hơn, sang trọng hơn nhưng lại có lượt bán ít hơn. Trong tháng 7 này, Lexus chỉ chuyển 4.205 chiếc GS, trong khi ES là 28.441.

2019 Lexus ES Spied

Nền tảng của phiên bản ES 2019: Cũng như các dòng xe khác của Toyota, đặc biệt là Camry 2018 và Avalon thế hệ thứ 4 tiếp theo, hệ thống khung gầm trên phiên bản ES mới cũng được xây dựng từ nền tảng kiến trúc mới của Toyota(TNGA). Điều này làm nó trở nên thấp hơn và rộng hơn trước, việc nâng cấp các tính năng động lực giống với chiếc Camry mới nhất đã tạo được ấn tượng mạnh và nó cũng có chiều dài cơ sở dài hơn dòng Avalon làm tối ưu hóa không gian ghế ngồi phía sau.
Hệ thống phát lực và truyền động: Chúng ta mong đợi động cơ V6 3.5L sẽ vẫn tiếp tục là lựa chọn cho ES350. Cũng giống như phiên bản Camry 2018 nâng cấp, ES chắc chắn sẽ đem lại lợi ích rất cao về hiệu suất khi có khả năng sản sinh ra công suất khoảng 300 mã lực và hộp số 6 cấp đã được thay thế bằng hộp số tự động 8 cấp. Phiên bản ES Hybrid chắc chắn cũng sẽ có hệ thống phát lực và truyền động tốt như Camry Hybrid 2018. Nếu như ES thật sự muốn soán ngôi GS thì nó cần phải tăng thêm các lựa chọn như: hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian hay hệ dẫn động 4 bánh.

2019 Lexus ES Spied

Trong cùng phân khúc, ES sẽ phải đối mặt với các đối thủ đáng gờm như Audi A6, Genesis G8o, Lincoln Continental, Mercedes-Benz E-class, Volvo S90.
Hiện tại, với phiên bản của năm 2019 thì ES có giá hơi cao hơn so với các dòng xe hiện nay. Đối với phiên bản ES350 sẽ có mức giá khởi điểm là 39.895 USD và ES 300h Hybrid là 42.815 USD.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác