Giám đốc thiết kế của Land Rover loại bỏ mẫu xe Range Rover bảy chỗ

Range Rover được xem như là một mẫu xe cao cấp để chiến đấu với chiếc Bentley Bentayga. Tuy nhiên, Giám đốc Thiết kế của Land Rover đã đánh giá thấp khả năng của mẫu xe bảy chỗ này.


Range Rover bảy chỗ

Phát biểu với CarAdvice, Gerry McGovern cho biết: “Chiếc xe 7 chỗ tối ưu đối với chúng tôi là chiếc Discovery với mức phí bảo hiểm bằng hoặc gần bằng so với Range Rover. Tuy nhiên nhìn chung, điểm vượt trội của Discovery là tính linh hoạt, trong khi đó ở Range Rover là sự tinh tế. ”

Mặc dù không đánh giá cao chiếc Range Rover 7 chỗ nhưng McGovern cho biết, ông sẵn sàng tạo ra mô hình hai cửa giống hệt như những chiếc off- roader. Ông giải thích: “Tôi nghĩ rằng có nhiều cơ hội để tạo ra nhiều sản phẩm độc đáo hơn so với các phân khúc truyền thống.”

McGovern tiếp tục cho biết, Land Rover đang chuẩn bị cho một “nhịp điệu khốc liệt” trong những năm tới vì công ty đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ mới. Các bậc thầy về phong cách đã từ chối chia sẻ cụ thể nhưng đã nói rằng “chúng ta phải nhanh chóng đưa ra thị trường sản phẩm mới, chúng ta phải linh hoạt, chúng ta phải tư duy sáng tạo”.

Việc này đã giúp chiếc Range Rover Evoque được cho ra đời mà McGovern cho rằng nó “đã cứu chúng tôi”. Mặc dù có một số hoài nghi ban đầu về phía marketing nhưng Evoque đã tạo được một cú hit rất lớn và tiếp tục bán ra trên thị trường hơn 100.000 chiếc mỗi năm.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác