Lexus: “Xe EV với công nghệ pin hiện tại sẽ không thu hút được nhiều khách hàng”

Tesla đã nhận được tổng số đặt hàng lên đến 276.000 đơn cho Model 3 chỉ trong ba ngày kể từ khi ra mắt. Tuy nhiên, điều đó cũng không thể khiến Chủ tịch của Lexus, ông Yoshihiro Sawa thay đổi suy nghĩ rằng “không có nhiều khách hàng sẽ chấp nhận xe điện với công nghệ pin hiện tại”.


2016 Lexus GS 450h F Sport

Ông Sawa đã đưa ra lời phát biểu đáng ngạc nhiên đó trong một cuộc phỏng vấn với trang The Detroit Bureau. Thế nhưng, thực tế là công ty lại đang tập trung vào phân khúc xe điện, sau đó ông ấy đã giảm nhẹ lời nhận xét của mình bằng câu nói “chúng tôi sẽ giới thiệu loại xe đó vào thời điểm thích hợp.”


2016 Lexus GS 450h F Sport

Sự miễn cưỡng đối với các loại xe điện của hãng xe này là điều khá kì lạ vì họ đã cung cấp phiên bản hybrid của các mẫu xe CT, ES, GS, NX, RX và LC. Trong tương lai, công ty cũng sẽ sản xuất phiên bản hybrid cho chiếc LS mới, ngoài ra trước đó cũng đã cung cấp các mẫu xe chỉ sử dụng phiên bản hybrid như HS.


2016 Lexus GS 450h F Sport

Lexus dường như không quan tâm đến việc thiếu các sản phẩm EV. Họ tin rằng dù bước vào cuộc chơi trễ nhất nhưng điều đó sẽ không thành vấn đề nếu họ sở hữu những công nghệ đột phá hơn các đối thủ.
Các tin tức liên quan gần đây cho thấy Lexus đang có kế hoạch sản xuất thêm một số các mẫu xe crossover mới để đưa vào đội hình. Họ không chia sẻ chi tiết cụ thể nhưng công ty có thể sẽ cung cấp một mẫu xe crossover ở phiên bản tiêu chuẩn song hành cùng chiếc NX và một mẫu crossover cỡ lớn sánh đôi với mẫu off-road LX.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác