Lexus bổ sung phiên bản RX 450h Sport cho thị trường Anh Quốc

Phiên bản Sport mới thuộc dòng Lexus RX đã cập bến Anh Quốc với phong cách của một chiếc SUV sang trọng.

Cũng như các phiên bản Sport của dòng Lexus CT, IS và NX, phiên bản Sport RX mới sẽ được đóng gói trong một loạt các hiệu chỉnh đẹp mắt, cùng với một danh sách dài các thiết bị được trang bị theo tiêu chuẩn.

Vẻ ngoài của Lexus RX Sport vẫn nổi bật với sự xuất hiện của lưới tản nhiệt hình trong suốt cùng viền mạ crôm sáng bóng đặc trưng của hãng và đèn sương mù có nền màu đen.

Diện mạo của RX Sport mới trở nên toàn diện hơn với bộ la-zăng hợp kim 20 inch với thiết kế đa chấu trong khi cửa sổ hậu sẽ được gắn kính râm. Phía đuôi của xe trở nên nổi bật với bộ khuếch tán mạ crôm màu đen, tạo nét tương phản với phần còn lại của thân xe.

Bên trong khoang cabin được bao phủ bởi da bọc màu đen, hàng ghế trước chỉnh điện có tích hợp hệ thống làm mát và sưởi. Trong khi đó ở trung tâm bảng điều khiển là sự xuất hiện của màn hình hệ thống thông tin giải trí 12.3 inch cùng với hệ thống định vị cao cấp của công ty.

Phiên bản Lexus RX 450h mới này được xây dựng dựa trên dòng xe sang trọng với sự xuất hiện của cụm đèn pha LED chống chói tự động, gương chiếu hậu chỉnh điện. Về tính năng an toàn chủ động, hãng sẽ trang bị thêm gói hệ thống an toàn Safety System+ của công ty.

Về mặt truyền động, Lexus RX Sport mới vẫn sử dụng động cơ hybrid như các đàn anh với sự kết hợp của một động cơ xăng V6 3.5L 259 mã lực cùng hai động cơ điện, mang lại công suất tổng cộng 308 mã lực và mô-men xoắn cực đại 335 Nm. Sức mạnh sẽ được gửi đến tất cả 4 bánh xe thông qua hệ thống E-Four của công ty, hệ thống sử dụng một động cơ điện độc lập để tăng lực cho trục sau khi cần thiết.

Dự kiến, Lexus RX 450h Sport mới sẽ bắt đầu được bán trên thị trường Anh Quốc vào ngày 1 tháng 2 sắp tới với mức giá khởi điểm là 51.645 bảng Anh (∼1,7 tỷ VNĐ).

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác