KIA Seltos 2021 – “Cơn bão” chuẩn bị đổ bộ vào Việt Nam

Sau khi ra mắt chiếc Seltos ở Ấn Độ vào giữa năm này, KIA đã chính thức mang mẫu xe này đến thị trường Mỹ nhằm “đấu” với những cái tên như Subaru Crosstrek, Honda HR-V và cả người anh em Huyndai Kona. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu xem lần này KIA sẽ mang đến điều gì và liệu KIA Seltos 2021 có thể “làm mưa làm gió” ở thị trường Việt Nam trong thời gian tới?

Ngoài ra, xe trang bị hệ thống treo phía trước có dạng thanh chống McPherson trong khi hệ thống treo phía sau là dạng dầm xoắn Torsion Beam hoặc đa liên kết. Seltos sẽ thay đổi thiết lập của động cơ, hệ truyền động và tay lái để mang đến 3 chế độ vận hành khác nhau: Normal, ECO và Sport. KIA Seltos được trang bị tiêu chuẩn 6 túi khí, cảnh báo áp suất lốp và kiểm soát hành trình. Với những phiên bản cao cấp hơn, xe có thêm rất nhiều tính năng hỗ trợ lái như cảnh báo va chạm phía trước bao gồm xe đạp và người đi bộ. kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo điểm mù, tự động điều chỉnh tốc độ trên đường cao tốc, cảnh báo bỏ quên trẻ em ở hàng ghế sau, hỗ trợ mở cửa xe an toàn, … . 

KIA Seltos 2021 sẽ được mở bán ở Mỹ từ quý I 2020. Mức giá cụ thể chưa được công bố nhưng KIA cho biết sẽ bắt đầu từ 22.000$ tương đương 509.000.000VND và sẽ cao hơn các mẫu xe khác như Honda HR-V, Huyndai Kona, Mazda CX-3, Ford EcoSport hay Nissan Kick. 

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác