Khi dân ô tô cũng là một nghệ sĩ

Thông thường mọi người đều cho rằng những người làm kỹ thuật đặc biệt là những người thợ sửa chữa ô tô đều khô khan, lạnh lùng và ít nói. Tuy nhiên, bộ ảnh dưới đây sẽ thể hiện một khía cạnh khác trong tính cách của họ. Dân ô tô không chỉ là những người yêu nghệ thuật mà còn là những người vô cùng sáng tạo.

Chỉ với những dụng cụ đơn giản như bulông hay đai ốc và các vật liệu sẵn có như block máy, bánh răng, vỏ hộp số không dùng nữa, họ đã kết hợp chúng lại với nhau để tạo thành những vật dụng có thể sử dụng trong cuộc sống hằng ngày.
Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá bộ ảnh về những sản phẩm được tái chế từ những chi tiết bỏ đi của một chiếc ô tô.

1. Bàn tiếp khách.
Chỉ với những chi tiết như thân máy của một động cơ V6 và 4 piston đã bị hư hỏng cùng một tấm kính là đã có thể tạo ra một chiếc bàn đặt ở phòng khách rất lịch sự và trang nhã.

2. Đèn ngủ.
Đèn ngủ-một vật dụng rất quen thuộc với mỗi chúng ta nhưng ít ai lại có ý tưởng tạo ra nó từ một cái lọc gió cũ đã được làm sạch, nắp bộ chia điện và được trang trí bằng 6 cái bugi ở phần đế.

3. Đồng hồ.
Dường như bất cứ chi tiết nào của động cơ cũng không bị bỏ sót khi các nhà thiết kế không chuyên đã sử dụng piston và đĩa ma sát để tạo nên những chiếc đồng hồ treo tường và đồng hồ để bàn.

4. Khung ảnh.
Vật dụng mà các bạn đang nhìn thấy ở đây là một cái khung tranh được làm từ một cái két nước với kích cỡ khá lớn. Theo như tôi suy nghĩ thì nó thuộc về một chiếc xe tải nào đó.

5. Ghế ngồi.
Theo dõi đến đây chắc các bạn cũng muốn sở hữu cho mình bộ ghế ngồi cực chất này khi nó được làm từ phần cốp sau của một chiếc xe cổ. Còn ở tấm hình bên dưới những chiếc mâm xe thô ráp và nặng nề bỗng trở nên nhẹ nhàng và tinh tế hơn khi được dùng để tạo thành những chiếc ghế rất phong cách trong một quán bar.

6. Bồn rửa tay.
Chiếc bồn rửa tay này được làm từ phần vỏ hộp số của một chiếc xe dẫn động cầu sau.

7. Khay đựng bàn chải đánh răng.
Các bánh răng được sử dụng để dẫn động các chi tiết quay trong động cơ, sau khi động cơ không còn hoạt động thì các bánh răng này lại được sử dụng trong phòng tắm như trong hình dưới.

8. Bếp lò.
Đây có lẽ là đồ vật dễ làm nhất khi bạn chỉ cần dùng 2 chiếc mâm xe cũ và chỉnh sửa một chút trước khi úp chúng lên nhau. Sau đó nhóm lửa ở bên trong là có thể đun nấu được. Có thể nó sẽ được dùng để nấu những nồi bánh chưng vào dịp Tết năm nay chẳng hạn. Hãy thử làm nó nhé!

9. Giá để sách.
Bạn có thể bắt chước cách mà chủ nhân của những cuốn sách trong hình để giữ cho kệ sách luôn ngăn nắp khi sử dụng một phần của mâm xe để chặn 2 đầu của những cuốn sách trên kệ.

10. Giá treo chìa khóa.
Tuy chỉ là một vật dụng nhỏ nhưng đôi khi lại rất cần để treo những thứ có kích thước không quá lớn và dễ bị quên như những chùm chìa khóa, thẻ học sinh hay những chiếc mũ bảo hiểm. Trong hình bên dưới thì nắp đậy của một động cơ Porsche đã kết hợp với vài cái bugi để tạo nên một cái móc treo đồ rất tiện dụng.

Tôi nghĩ rằng sau khi xem xong bộ ảnh này thì chắc chắn các bạn cũng muốn sở hữu cho mình một trong số các đồ vật ở trên.

Thanh Nam

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác