Porsche sẽ cung cấp hệ thống an ninh cho các xe cổ của hãng

Còn gì tồi tệ hơn khi bạn phát hiện ra rằng chiếc xe của mình không còn ở chỗ đậu xe nữa. Đặc biệt nếu đó là một chiếc xe cổ hiếm có.

Porsche đã có giải pháp giúp bạn bớt lo lắng về vấn đề này với hệ thống theo dõi xe cổ của hãng. Đây là một hệ thống chống trộm tự động dựa trên GPS dành cho tất cả các mẫu xe từ Porsche 356 trở về sau.
Porsche đang phát triển một hệ thống có thể phù hợp với đặc điểm của các mẫu xe khác nhau. Ban đầu, một tín hiệu sẽ báo động nếu hệ thống cho rằng chiếc xe đang bị đánh cắp. Nếu bình ắc quy bị ngắt kết nối, hệ thống sẽ gửi một cảnh báo cho cả khách hàng và trung tâm an ninh. Nếu khách hàng xác nhận rằng việc này là trái phép thì trung tâm an ninh sẽ báo cáo với cảnh sát. Bộ cảm biến GPS sẽ hiển thị vị trí và hướng hiện tại của chiếc xe. Hệ thống thậm chí còn có thể ngăn không cho động cơ khởi động lại.

Tuy nhiên, điều đáng tiếc là hệ thống này chỉ có ở châu Âu. Bắt đầu từ mùa xuân năm sau, hệ thống theo dõi xe cổ của Porsche sẽ được bán tại các trung tâm Porsche Classic Partners và Porsche Center trên khắp châu Âu. Hệ thống này phù hợp với bất kỳ mẫu xe nào từ chiếc Porsche 356 cho đến Carrera GT. Đối với mẫu xe Porsche 356 sẽ có một bộ chuyển đổi cho phép hệ thống 12 V có thể làm việc với hệ thống 6 V của xe.

Tùy theo từng quốc gia, ứng dụng trên điện thoại thông minh của hệ thống sẽ cho phép khách hàng quan sát được vị trí của ô tô trong thời gian thực. Hệ thống này cũng có thể thiết lập một hàng rào địa lý ảo để ngăn không cho người khác lái xe ra ngoài giới hạn định trước. Ngoài ra còn có các chế độ “hội thảo” và “vận chuyển” để tắt một số tính năng nhằm ngăn chuông báo động khi xe đang được bảo trì hoặc được vận chuyển trên xe tải.

Diễm Hằng

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác