Khám phá trạm dịch vụ rửa xe lớn nhất thế giới

(News.oto-hui.com) – Bạn có biết trạm dịch vụ rửa xe lớn nhất thế giới một ngày có bao nhiêu chiếc xe ra vào không? Hãy cùng tìm hiểu trong video dưới đây!

Mr. Wash là trạm dịch vụ rửa xe lớn nhất thế giới
Mr. Wash là trạm dịch vụ rửa xe lớn nhất thế giới

Mr. Wash hiện là trạm dịch vụ rửa xe ô tô lớn nhất thế giới, có khoảng 4.000 ôtô được rửa sạch và 1.000 nội thất xe được chăm sóc mỗi ngày, tại thành phố Stuttgart.

Khoảng 100 nhân viên làm việc tại Mr. Wash, nơi được mệnh danh là trạm rửa xe lớn nhất thế giới. Các tài xế có thể yêu cầu rửa xe đơn thuần, hoặc thêm các dịch vụ chăm sóc khác như dọn nội thất, xóa các vết trầy xước, đánh bóng theo từng mức độ khác nhau. Chỉ rửa sạch phần ngoại thất có chi phí khoảng 12 USD, và mức chăm sóc tốn kém nhất là khoảng 50 USD.

Mr. Wash còn có một trạm nhiên liệu kèm dịch vụ thay dầu xe cho khách có nhu cầu. Ngoài ra là một khu vực riêng cho những người muốn tự mình chăm sóc xe, như các tài xế taxi.

Cùng xem video về trạm dịch vụ rửa xe lớn nhất thế giới dưới đây:

Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác