Khám phá bản độ độc đáo của Kahn Design trước ngày ra mắt

Kahn Design đang nỗ lực để tạo ra một sản phẩm đặc biệt sánh tầm với Mercedes-Maybach G650 Landaulet được giới thiệu gần đây.

Được thiết kế với ý tưởng mang lại sự phiêu lưu, kỹ thuật và lãng mạn cho khách hàng và những người đam mê Defender, Flying Huntsman 6×6 Soft Top là phiên bản được phát triển từ Land Rover Defender 110 với trang bị sáu bánh xe như Mercedes G63 AMG 6×6.Kahn vẫn chưa công bố về các thông tin chi tiết của chiếc xe off-road mới nhưng dựa vào hình ảnh “nhá hàng” đã cho thấy Flying Huntsman 6×6 Soft Top sẽ có phần mui xe cố định ở khoang cabin chính.

Hơn nữa, các hành khách phía sau có thể tận hưởng không khí bên ngoài với bầu trời trong xanh nhờ phần mui mềm có thể thu vào.Ngoài ra, phiên bản tinh chỉnh này còn trở nên độc đáo với có các lỗ thông khí trên vòm bánh xe phía trước, bộ la-zăng cỡ lớn đi kèm với bộ lốp xe off-road. Flying Huntsman 6×6 Soft Top cũng có phần thân rộng. Được biết, chiếc xe độ này có thể được trang bị động cơ LS3 V8 6.2L được sản xuất bởi GM, mang lại công suất khoảng 430 mã lực. Các thông tin bổ sung của Kahn Flying Huntsman 6×6 Soft Top sẽ được công bố trong vài tháng tới.

Bảo Oanh

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác