Theo zingnews

Khách hàng Toyota được miễn phí sạc 1 năm nếu mua ô tô điện bZ4X tại Mỹ

(News.oto-hui.com) – Sau khi có động thái thông báo không bán ô tô phát thải vào năm 2035, mới đây Toyota đã ra gói ưu đãi cực hấp dẫn cho khách hàng mua ô tô điện đầu tiên của hãng. Cụ thể, người mua xe điện Toyota bZ4X tại Mỹ sẽ được miễn phí sạc trong vòng 1 năm.

Vào mùa xuân này, Toyota đang rất ‘háo hức’ chuẩn bị cho màn ra mắt mẫu xe điện Toyota bZ4X tại Mỹ. Và mới đây, hãng xe Nhật Bản cũng đạt được thỏa thuận với EVgo, công ty cung cấp các trạm sạc ô tô điện trên toàn nước Mỹ.

Nhờ đó, khách hàng mua hoặc thuê mẫu xe bZ4X sẽ nhận được một năm sạc miễn phí không giới hạn tại tất cả các trạm sạc công cộng của EVgo trên toàn quốc. EVgo hiện có hơn 800 trụ sạc nhanh DC cũng như hàng nghìn trụ sạc cấp 2, phân bố ở 68 thành phố trong 35 bang tại Mỹ.

EVgo cho biết đã có hơn 130 triệu người tại Mỹ sử dụng các trụ sạc nhanh của công ty. Công ty này cũng chia sẻ về kế hoạch đạt đến 16.000 trụ sạc nhanh vào năm 2027, qua đó phát triển mạng lưới trạm sạc mạnh mẽ trong tương lai.

Chủ nhân mẫu xe bZ4X sẽ có thể sử dụng điện thoại thông minh của mình để tải xuống ứng dụng Toyota và đăng ký nhận ưu đãi EVgo. Ứng dụng này cũng có thể được sử dụng để xác định vị trí các trạm sạc EVgo.

“Chúng tôi muốn khách hàng sở hữu mẫu xe bZ4X tận hưởng trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao và tiện lợi. Hợp tác với EVgo, công ty sở hữu mạng lưới trạm sạc nhanh công cộng lớn nhất nước Mỹ, sẽ cung cấp cho chủ nhân mẫu xe bZ4X các trạm sạc nhanh một cách nhanh chóng, đáng tin cậy ở bất kỳ đâu và bất cứ khi nào họ cần”, Christopher Yang, Phó chủ tịch Giải pháp Sạc xe điện của Toyota Motor Bắc Mỹ cho biết.

bZ4X phiên bản tiêu chuẩn sở hữu hệ thống pin lithium-ion 71,4 kWh, cung cấp năng lượng cho động cơ điện đặt phía trước có khả năng sản sinh công suất lên đến 201 mã lực. Khách hàng cũng có thể nâng cấp lên phiên bản dẫn động bốn bánh toàn thời gian với hai động cơ cùng hệ thống pin 72,8 kWh, mang đến công suất tổng hợp vào khoảng 215 mã lực.

Toyota chưa công bố thông số kỹ thuật đầy đủ, chỉ tiết lộ phiên bản dẫn động cầu trước dự kiến có phạm vi hoạt động lên đến 402 km. Con số này trên phiên bản dẫn động bốn bánh là 354 km.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác