IIHS: Danh sách mẫu xe ô tô an toàn nhất năm 2021

(News.oto-hui.com) – Viện Bảo hiểm An toàn Đường bộ Mỹ (IIHS) vừa công bố danh sách 90 mẫu xe ô tô an toàn nhất năm 2021, tăng đáng kể so với năm 2020.

Đây được xem là hoat động thường niên của Viện bảo hiểm an toàn đường bộ Mỹ (IIHS) nhằm đánh giá mức độ an toàn của các mẫu ô tô thuộc phiên bản mới, qua đó giúp người tiêu dùng có thêm thông tin khi mua ô tô vào dịp đầu năm 2021.

Năm nay, IIHS đã tiến hành các bài kiểm tra với hàng trăm mẫu xe, để tìm ra những mẫu ô tô đạt chuẩn an toàn Top Safety Pick và Top Safety Pick +. Tương tự những năm trước, tiêu chí đánh giá các xe đạt chuẩn an toàn cao nhất năm 2021 của IIHS chú trọng vào hệ thống đèn pha chiếu sáng cũng như khả năng bảo vệ người lái, hành khách trong bài thử nghiệm va chạm.

Trải qua quá trình trải nghiệm đánh giá, Viện Bảo hiểm An toàn Đường bộ Mỹ (IIHS) đã trao chứng nhận an toàn cho 90 mẫu ô tô,

  • 41 mẫu xe nhận được đánh giá đạt chuẩn an toàn Top Safety Pick
  • 49 mẫu xe được đánh giá an toàn cao nhất Top Safety Pick +
  • So với năm ngoái, tổng số ô tô được IIHS đánh giá đạt chuẩn an toàn Top Safety Pick và Top Safety Pick + tăng khoảng 28 xe.

Top Safety Pick

Để được đánh giá đạt chuẩn an toàn Top Safety Pick của IIHS, các xe phải đạt kết quả xếp hạng tốt trong sáu bài kiểm tra khả năng va chạm hoặc vượt trội trong các bài kiểm tra khả năng giảm thiểu va chạm giữa xe với xe và xe với người đi bộ. Bên cạnh đó, các mẫu xe phải được trang bị đèn pha đạt chuẩn chấp nhận được hoặc tốt.

Top Safety Pick - IIHS 2021

Top Safety Pick +

Mẫu xe nhận được đánh giá an toàn cao nhất Top Safety Pick + của IIHS cần đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn tốt trong các bài thử nghiệm va chạm, đặc biệt hệ thống đèn pha phải được đánh giá tốt hoặc chấp nhận được ở tất cả các cấp độ và gói trang bị.

Top Safety Pick+ - IIHS 2021

*****

Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác