Hyundai i30 Fastback thế hệ mới lôi cuốn với phong cách thể thao

Như đã đề cập hồi đầu năm nay, cuối cùng Hyundai đã hoàn thành và cho ra mắt phiên bản i30 Fastback tại sự kiện Frankfurt Motor Show.

Hyundai i30.

Hyundai cho biết, i30 Fastback thế hệ mới này là mẫu coupe 5 cửa đầu tiên trong phân khúc xe hạng C mang phong cách thanh lịch và thể thao hơn với những đường nét dọc thân xe vững chắc được vuốt ngược từ đầu đến đuôi xe.

  • So với mẫu 5 cửa tiêu chuẩn, phần mui của i30 Fastback đã được hạ thấp xuống 25mm và khung gầm cũng được hạ bớt 5 mm nhằm cải thiện cảm giác lái. Ngoài ra, Hyundai cũng đã gia tăng độ cứng của hệ thống treo thêm 15% để mang lại cho người lái trải nghiệm lái xe nhanh hơn.

Về phần nội thất, Hyundai i30 Fastback được trang bị một màn hình cảm ứng 5 inch và có thể tích khoang chứa lên tới 1.351 lít. Khách hàng còn có tùy chọn màn hình cảm ứng 8 inch được hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto cùng với hệ thống sạc điện thoại thông minh không dây Qi tiêu chuẩn. Hyundai i30 Fastback sẽ có hai lựa chọn cho động cơ gồm động cơ xăng tăng áp I3 1.0L (120 mã lực và 171 Nm) và động cơ xăng tăng áp I4 1.4L (140 mã lực và 242 Nm).

Trong tương lai, hãng cũng sẽ cung cấp thêm động cơ diesel tăng áp I4 1.6L có công suất 110 mã lực và 136 mã lực. Hệ thống an toàn được trang bị trên xe cũng khá đầy đủ với tính năng hỗ trợ tránh va chạm trước, cảnh báo khi người lái buồn ngủ, hỗ trợ đèn pha và hỗ trợ giữ làn đường.

Dưới đây là bộ ảnh sưu tập về mẫu xe mới Hyundai i30 này:

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác