Audi Q3 2018 sẽ có thêm biến thể Sport cho thị trường Mỹ

Audi đang tiến hành cập nhật cho phiên bản Q3 2018 sẽ được giới thiệu vào giữa năm sau với một biến thể Sport mới dành riêng cho thị trường Mỹ. 

Theo thông tin được đăng tải trên CarsDirect thì phiên bản này sẽ được trang bị bộ la-zăng 10 chấu có kích thước 19 inch được phủ màu nhôm mờ cùng hai màu sắc bổ sung khác là Hainan Blue và Camouflage Green.

Phiên bản Audi Q3 2018 Sport Premium này sẽ có mức giá khởi điểm là 34.875 USD (~792 triệu VNĐ, bao gồm phí vận chuyển), cao hơn 1.000 USD (~22,7 triệu VNĐ) so với mẫu Q3 Premium. Được đánh giá cao cấp hơn với sự bổ sung các tính năng tiên tiến từ gói Convennience Package như: gương chống chói tự động đi kèm với la bàn, cửa hậu chỉnh điện và chìa khoá đa năng.

Đối với phiên bản cao cấp Sport Premium Plus sẽ có giá 36.775 USD (~835 triệu VNĐ) được tăng cường an toàn hơn nhờ gói Technology Package cùng hệ thống âm thanh cao cấp Bose. Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị thêm gói tuỳ chọn S Line Competition Package mới (2.000 USD ~ 45,4 triệu VNĐ) bao gồm bộ la-zăng 20 inch có chấu hình chữ V đi kèm với bộ lốp mùa hè, ghế ngồi thể thao và vô-lăng đáy phẳng 3 chấu.

Tuy nhiên, hãng không bổ sung thêm các tính năng an toàn cho phiên bản nâng cấp này. Cụ thể là Audi Q3 2018 sửa đổi vẫn không có tính năng kiểm soát hành trình chủ động và cảnh báo va chạm trước. Tuy nhiên, tính năng hỗ trợ bên hông với hệ thống cảnh báo điểm mù bằng sóng rada sẽ được trang bị trên phiên bản Premium Plus.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác