Honda Insight 2019 chuẩn bị ra mắt tại NAIAS 2018

Honda sẽ chính thức công bố mẫu xe hybrid Honda Insight Prototype tại triển lãm quốc tế Bắc Mỹ (NAIAS) diễn ra vào tháng 1 năm 2018 sắp tới.  

Trước thềm sự kiện diễn ra tại Detroit, Honda đã tung ra những hình ảnh nhá hàng cho sản phẩm mới của mình. Có thể thấy, Insight 2019 đã lột xác hoàn toàn so với dòng xe hatchback và trở thành mẫu sedan 5 chỗ ngồi hoàn toàn mới, được đánh giá cao hơn dòng xe Civic trong cùng phân khúc.

So với phiên bản Insight đời cũ thì phiên bản 2019 hoàn toàn mới về phong cách, diện mạo, các tính năng cao cấp và hiệu suất cũng được cải thiện đáng kể.

Phiên bản này sẽ được cung cấp sức mạnh bởi hai mô-tơ điện, mang lại tính kinh tế về nhiên liệu hơn các mẫu hybrid thông thường.

Honda sẽ tiến hành sản xuất Insight 2019 tại nhà máy Greensburg tại tiểu bang Indiana, Hoa Kỳ cùng với các dòng xe Civic và CR-V của hãng và dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào mùa hè 2018.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác