Honda HR-V Crossover 2018 mới ra mắt “chốt giá” 444 triệu VND

Mới đây, Honda đã trình làng phiên bản nâng cấp mới của mẫu xe HR-V. Đây là một chiếc SUV cỡ nhỏ được khoác lên mình màu sơn mới cùng với thiết kế la zăng độc đáo làm cho chiếc xe trông mạnh mẽ và năng động hơn.


Honda HR-V Crossover 2018

Trước khi được phân phối đến các đại lý, Honda HR-V 2018 sẽ có các cải tiến nhẹ so với phiên bản 2017, bao gồm màu sơn ngoại thất Aegean blue metallic sống động cùng bộ mâm xe mới màu đen có sẵn trên các phiên bản EX và EX-L mang lại diện mạo thể thao hơn.

Tại thị trường Mỹ, giá bán khởi điểm của HR-V LX được trang bị hệ dẫn động cầu trước và hộp số sàn 6 cấp với giá là 19.570 USD (tương đương 444 triệu VND). So với phiên bản năm 2017 thì phiên bản này có giá cao hơn 105 USD ( 2,4 triệu VND). Phiên bản hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian của HR-V được trang bị hộp số tự động vô cấp CVT và có giá khởi điểm từ 21.670 USD (493 triệu VND). Tại các đại lý, giá của phiên bản này sẽ tăng thêm 940 USD (21 triệu VND) do cộng thêm phí vận chuyển.
Sức mạnh của tất cả các phiên bản HR-V 2018 đến từ khối động cơ bốn xi lanh 1,8L với công suất 141 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm. Đối với hộp số sàn, mức tiêu hao nhiên liệu của xe là 10,6 km/l đường nội thành và 14 km/l đường cao tốc. Trong khi đó, hộp số vô cấp CVT cùng hệ dẫn động cầu trước có mức tiêu hao nhiên liệu lần lượt là 12 km/l và 14,5 km/l. Với các mẫu xe có hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian sử dụng hộp số vô cấp CVT thì mức tiêu hao nhiên liệu là 11,5 km/l và 13,2 km/l.
Một trong những tính năng được yêu thích nhất trên chiếc crossover này chính là hệ thống Magic Seat ở hàng ghế thứ hai. Hệ thống này có bốn chế độ để điều chỉnh ghế ngồi và khoang hành lý. Nếu hàng ghế thứ hai được gập lại thì dung tích khoang hành lý có thể tăng lên đến 1665L.

Diễm Hằng

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác