Honda Accord 2018 có gì đặc biệt hơn so với đối thủ cạnh tranh?

Honda Accord 2018 thế hệ thứ 10 đã được ra mắt tại Detroit (Mỹ) vào ngày 14-7 vừa qua với những cải tiến hiện đại cả về kiểu dáng lẫn động cơ, hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới trong phân khúc xe sedan.

Honda Accord 2018.

Honda Accord 2018 xuất hiện với vẻ ngoài mang phong cách hoàn toàn mới đồng thời được trang bị các tính năng công nghệ tiên tiến, điều này đã tạo sức ép không hề nhỏ lên các đối thủ cạnh tranh. Vậy làm thế nào để một chiếc xe mới hoàn toàn lại có thể trở nên đặc biệt, vượt qua cả phiên bản tiền nhiệm của nó? Hãy cùng xem nó có những đặc điểm nổi bật nào dưới đây nhé.
Về sức mạnh.
Động cơ V6 được thay mới bằng 2 phiên bản động cơ tăng áp I4. Bản tiêu chuẩn sử dụng động cơ dung tích 1.5L, có thể sản sinh ra 192 mã lực và mô men xoắn 260 Nm kết hợp với hộp số vô cấp CVT hoặc hộp số sàn 6 cấp tùy chọn. Trong khi đó, phiên bản cao hơn được trang bị động cơ tăng áp dung tích 2.0L cho công suất 252 mã lực và mô men xoắn 376 Nm đi kèm với hộp số tự động 10 cấp độc quyền mới nhất của Honda. Hộp số sàn 6 cấp cũng là một tùy chọn cho phiên bản này.


Động cơ tăng áp 4 xi lanh.

Ngoài ra, Honda Accord 2018 cũng có phiên bản Hybrid sử dụng động cơ chu trình Atkinson 2.0L kết hợp với 2 động cơ điện tạo ra công suất 212 mã lực. Với điểm nhấn là cụm pin được đặt dưới hàng ghế sau của xe khiến cho không gian khoang hành lý trở nên rộng rãi hơn.
Về ngoại hình.
Honda thiết kế Accord 2018 mang nét thể thao, mạnh mẽ với kính chắn gió có góc nghiêng lớn hơn, chiều dài cơ sở lớn hơn, nắp capô thấp, thân xe có các đường gân nổi bật. Phần đầu xe khá ấn tượng với lưới tản nhiệt trung tâm lớn kết hợp với cụm đèn trước và đèn sương mù sử dụng đèn LED.


Phần đầu xe trở nên mạnh mẽ hơn với lưới tản nhiệt to bản.

Về kích thước.
Accord 2018 rộng, ngắn và thấp hơn so với phiên bản tiền nhiệm, tuy nhiên chiều dài cơ sở được kéo dài hơn (tăng thêm 53,3 mm) nên không ảnh hưởng nhiều đến không gian của khoang chứa. Cản trước và cản sau được hạ thấp hơn làm cải thiện khí động học giúp xe dễ dàng đậu trên vỉa hè, giảm độ chồm khi phanh và tạo cảm giác lái mượt mà trên đường cao tốc đồng thời chỗ để chân cho hành khách ngồi sau cũng được cải tiến, mở rộng thêm 63,5 mm.
Bố cục nội thất của Honda Accord 2018 được thiết kế gọn gàng và sử dụng vật liệu cao cấp hơn. Khu vực táp lô nổi bật với bảng điều khiển có đầy đủ các tính năng giải trí cùng với các nút bấm được tích hợp trên vô lăng giúp tài xế dễ dàng vận hành hơn.


Phần táp lô trở nên gọn gàng và tiện dụng hơn.

Về hệ thống an toàn.
Xe được trang bị các tính năng tiên tiến như cảnh báo lệch làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, nhận diện biển báo giao thông, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm ngang, cảnh báo tài xế ngủ gật, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau.
Theo kế hoạch, Honda Accord 2018 sẽ được tung ra thị trường vào cuối tháng 9 này với mức giá chắc chắn sẽ rất cạnh tranh.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác