“Chiến binh” 600 mã lực của Polestar sẽ sát cánh cùng Volvo tại triển lãm ô tô Frankfurt

Là thương hiệu độc lập của hãng xe hơi Thụy Điển Volvo, dòng xe hiệu suất cao Polestar giờ đây có thể tự mình tung cánh bay.


Mẫu concept coupe của Volvo đã xuất hiện tại triển lãm ô tô Frankfurt 2013. Những đường nét của chiếc xe này có thể sẽ được xuất hiện trên phiên bản coupe của Polestar vào tháng 9 tới.

Theo một báo cáo của Autocar, thương hiệu xe hiệu suất cao Polestar của Volvo sẽ mang chiếc coupe 600 mã lực đến tham dự triển lãm ô tô Frankfurt vào tháng tới. Volvo đã phục hồi lại dòng xe này như một bộ phận độc lập của hãng vào tháng 7.
Trong một tuyên bố của mình, Volvo cho biết: “Polestar sẽ là sự cộng hưởng đặc biệt giữa công nghệ và kỹ thuật với những chiếc xe của Volvo đồng thời được hưởng lợi từ nền tảng kinh tế có quy mô lớn khi kết nối với Volvo. Những sự cộng hưởng này sẽ cho phép họ thiết kế, phát triển và chế tạo những chiếc xe có hiệu suất cao trên thế giới.”
Volvo đã mua lại thương hiệu xe đua này vào năm 2015. Hiện tại, Volvo thuộc sở hữu của hãng sản xuất ô tô Geely, họ đang làm việc trên hai nền tảng linh hoạt mới cho ô tô cỡ nhỏ và cỡ lớn. Autocar dự đoán chiếc sedan S60 mới có thể sẽ trở thành một chiếc coupe Polestar.
Mẫu xe mới này sử dụng động cơ tăng áp kép giống như trên phiên bản T6s, động cơ này có khả năng sản sinh ra công suất 324 mã lực kết hợp với 80 mã lực từ động cơ điện, đồng thời Polestar cũng trang bị cho mẫu xe một gói nâng cấp hiệu suất, tất cả yếu tố trên đã tạo ra 600 mã lực trong mẫu xe này. Những người trong nội bộ của Polestar cho biết họ cũng nhắm đến việc thương mại hóa dòng xe hiệu suất này nếu có nhu cầu. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem điều này có trở thành sự thật tại triển lãm Frankfurt vào tháng 9 tới hay không.


Bộ đôi Volvo S60 Polestar và V60 Polstar 2016 

Diễm Hằng

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác