Hiểu Lam - Báo Giao Thông

Hé lộ kế hoạch mới của tân Chủ tịch Tập đoàn ô tô Hyundai

(News.oto-hui.com) – Vị trí chủ tịch Tập đoàn ô tô Hyundai đã chính thức được chuyển giao từ ông Mong-Koo Chung sang cho con trai là Euisun Chung.

Tập đoàn ô tô Hyundai có chủ tịch mới là Euisun Chung, 49 tuổi, con trai của chủ tịch tiền nhiệm Mong-Koo Chung. Sau khi bàn giao lại công việc cho con trai, ông Koo Chung hiện là chủ tịch danh dự của tập đoàn lớn thứ hai Hàn Quốc. Đây là đợt bàn giao thế hệ đầu tiên sau 20 năm.

Trong lễ nhận chức, ông Euisun nói: “Tôi thấy vinh dự, nhưng cũng cảm thấy trách nhiệm nặng nề khi mở ra một chương mới trong lịch sử Hyundai Motor Group”. Dưới sự lãnh đạo của ông, tập đoàn ô tô lớn nhất Hàn Quốc sẽ tập trung vào các giải pháp di chuyển phù hợp với lối sống của khách hàng.

Ông Euisun cũng có kế hoạch phát triển để đạt được vị trí dẫn đầu thị trường trong các lĩnh vực lái xe tự động, điện khí hóa, pin nhiên liệu hydro, robot, thành phố thông minh và di chuyển hàng không đô thị (phương tiện bay). Ông nói thêm: “Những tiến bộ mang tính đột phá này sẽ mang lại trải nghiệm sống cao hơn cho nhân loại”.

Trong nội bộ tập đoàn sẽ áp dụng văn hóa làm việc linh hoạt hơn, giống như các công ty công nghệ ở Thung lũng Silicon. Từ đó, thiết lập một nền văn hóa doanh nghiệp lành mạnh hơn bằng cách trao quyền cho nhân viên và khuyến khích giao tiếp theo chiều ngang.

“Nếu mỗi nhân viên coi mình là người tiên phong và truyền nguồn năng lượng tích cực đó vào sự phát triển của chúng ta và của thế hệ tương lai, tôi chắc chắn rằng chúng ta sẽ nắm bắt được những cơ hội mới từ những cuộc khủng hoảng. Tôi sẽ nuôi dưỡng văn hóa công ty tôn trọng giao tiếp và quyền tự chủ. Tôi sẽ giúp vun đắp một môi trường làm việc sáng tạo, nơi những tài năng được tôn trọng và phát huy hết khả năng, ”ông nói tại lễ nhậm chức.

Trước khi là Chủ tịch Tập đoàn ô tô Hyundai, Euisun Chung từng là phó chủ tịch điều hành của tập đoàn trong hai năm. Những thành tựu trong quá khứ của ông bao gồm sự thay đổi thành công của Kia Motors trên cương vị chủ tịch, đưa cả thương hiệu Kia và Hyundai thoát khỏi tình trạng hủy hoại tài chính trong bối cảnh khủng hoảng tài chính toàn cầu. Ông cũng cho ra đời thương hiệu xe sang Genesis và thuê nhà thiết kế Peter Schreyer nổi tiếng của Audi.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác