Lê Ngà - Vietnamfinance

Trung tâm sản phẩm ô tô Hyundai có gì?

TC Motor vừa khánh thành Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai với những trang bị máy móc, thiết bị công nghệ tiên tiến. Trung tâm được xây dựng trên khu đất có diện tích gần 7.000 m2 với 6 tầng nổi, 1 tầng hầm và tổng diện tích sử dụng gần 30.000m2. Vậy Trung tâm trải nghiệm sản phẩm Hyundai có gì đặc biệt?

 Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai by TC Motor
Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai by TC Motor

Khu vực trưng bày xe du lịch và xe thương mại Hyundai

Khu vực trưng bày xe du lịch và xe thương mại Hyundai nằm ở tầng 1 với diện tích mặt sàn gần 3.500m2. Đây là không gian trưng bày lớn nhất Việt Nam theo tiêu chuẩn GDSI của Hyundai toàn cầu.

  • Chương trình thực tế ảo tăng cường (AR) giúp khách hàng có thể nghiên cứu toàn bộ các mẫu xe, màu sắc, thông số sản phẩm… ngay tại phòng trưng bày dựa trên các model xe đang được trưng bày thực tế.
  • Trải nghiệm cảm giác lái thử xe Hyundai ngay tại phòng trưng bày với sự trợ giúp từ công nghệ thực tế ảo (VR).

Khu vực xe Hyundai đã qua sử dụng

TC Motor cung cấp những dịch vụ tối ưu cho các sản phẩm Hyundai đã qua sử dụng như hệ thống kiểm tra thông tin xe đã qua sử dụng, hệ thống kiểm tra chất lượng xe…

Khu vực trải nghiệm công nghệ Hyundai mới nhất 

Khu vực tầng 3 được xem như trái tim của trung tâm với những trải nghiệm công nghệ Hyundai mới nhất trong quá trình sản xuất và lắp ráp xe Hyundai tại Việt Nam. Với tổng diện tích 1.288 m2, trung tâm đào tạo bao gồm các khu vực: đào tạo lý thuyết, đào tạo thực hành bán hàng và dịch vụ, khu trưng bày công nghệ…

Hiện tại, Santa Fe TM là mẫu xe CKD đang được trưng bày tại đây với các cụm linh kiện độc lập giúp khách hàng hiểu rõ các bộ phận và chi tiết cấu thành nên mẫu xe này.

Trung tâm nghiên cứu các vấn đề về kỹ thuật

Khu vực tầng 3 cũng sẽ được sử dụng làm trung tâm nghiên cứu các vấn đề về kỹ thuật trên các mẫu xe Hyundai, từ đó đưa ra các giải pháp xử lý và tối ưu. Ngoài ra, đây cũng sẽ là nơi triển khai nghiên cứu các công nghệ và phương pháp tiếp cận khách hàng mới, qua đó nâng cao hơn nữa sự hài lòng của các khách hàng mua và sử dụng sản phẩm thương hiệu Hyundai.

Khu vực dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng

Trong khi đó khu vực hoạt động dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng nằm trên tầng 5 và tầng 6 với 26 khoang sửa chữa và 26 khoang đồng sơn. Toàn bộ máy móc đều có xuất xứ từ châu Âu, Mỹ… với những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng giúp đảm bảo công suất 110 – 150 xe/ngày được vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật viên Diagnostic (Chẩn đoán), Systems (Hệ thống) và Maintenance (Bảo dưỡng).

Với việc Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai by TC Motor được khánh thành như một cột mốc đánh dấu quá trình 20 năm phát triển đồng hành cùng ngành công nghiệp ô tô Việt Nam của TC Motor. 

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác