Yến Trang

Hé lộ Hyundai HyperEconiq Ioniq sắp ra mắt tại triển lãm SEMA

(News.oto-hui.com) – Dự kiến ra mắt tại SEMA Show vào cuối tháng này, HyperEconiq Ioniq được hãng sản xuất ô tô Hyundai hợp tác cùng Bisimoto Engineering phát triển và được miêu tả là mẫu xe “dẫn đầu về sáng tạo” kết hợp “kỹ thuật lái xe hypermiling, tiết kiệm nhiên liệu tối đa và độ ma sát tốt nhất”.

Về phần ngoại thất, Ioniq được trang bị bộ kit Bisimoto Dream Aero, bao gồm cản trước làm từ sợi cacbon, cánh gió bên mở rộng và bánh sau bị che một phần. Ngoài ra còn có cánh gió sau và mâm xe 19 inch bằng sợi cacbon kết hợp với lốp có độ bám đường tốt.

Bên cạnh đó, Bisimoto Engineering đã trang bị cho Ioniq bộ cùm phanh bằng nhôm của hãng Buddy Club và hệ thống treo coilover Progress Performance nhằm giảm khoảng sáng gầm xe và lực kéo.

Hyundai mặc dù không tự tin về hiệu suất nhưng khẳng định mẫu xe này được trang bị “máy phát điện được nâng cấp” và bugi của hãng NGK. Điều này góp phần làm cho chiếc xe đạt mức tiêu thụ nhiên liệu là 2.9 lít/100 km. Ngoài ra, Ioniq phiên bản hybrid có chỉ số EPA ước tính lên tới 4.0 lít/100 km.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác